ข้อมูลเผย Samsung Galaxy Note 10 Lite มาพร้อมชิป Exynos 9810 และรองรับปากกา S Pen

จากที่มีข่าวลือว่า Samsung มีแผนจะเปิดตัว Galaxy Note 10 Lite ที่มีราคาย่อมเยาลงมาจาก Note 10 รุ่นปกติ โดยจะมากับเลขโมเดลว่า SM-N770 ล่าสุดก็เริ่มมีเค้าลางว่าจะเป็นจริงมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้วครับ

IMG 3058

เพราะตอนนี้ก็เริ่มมีผลทดสอบประสิทธิภาพจากแอป Geekbench ออกมาแล้ว โดยเป็นของเครื่องที่ใช้เลขโมเดลเป็น SM-N770F ซึ่งตรงกันกับข้อมูลที่มีออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งในหน้ารายงานผลการทดสอบก็มีการระบุสเปคเครื่องแบบคร่าว ๆ ออกมาด้วย ได้แก่ส่วนของชิปประมวลผลที่น่าจะเป็น Exynos 9810 ซึ่งเป็นชิปในซีรีส์เดียวกับที่ใช้ใน Galaxy S9, S9+ และ Note 9 แรมน่าจะให้มา 6 GB ส่วนระบบปฏิบัติการก็เป็น Android 10

Samsung Galaxy Note 10 Lite Geekbench

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลของปากกา S Pen ที่น่าจะมาพร้อมกับ Samsung Galaxy Note 10 Lite จากทาง FCC ด้วย โดยระบุถึงขนาดของตัวปากกาว่ามีขนาดอยู่ที่ 5.8 x 4.35 x 105.18 มม. และนอกจากมีการระบุขนาดแล้ว ยังมีการระบุวันเวลาที่สามารถเปิดเผยข้อมูลในเอกสารยื่นขอรับการทดสอบได้อีกด้วย คือเป็นวันที่ 25 พฤษภาคมของปีหน้า ซึ่งก็พอจะช่วยให้คาดการณ์ได้ว่า Samsung Galaxy Note 10 Lite ก็น่าจะได้รับการเปิดตัวอย่างเร็วสุดในเดือนพฤษภาคมของปีหน้าด้วยเช่นกัน

Galaxy Note 10 Lite FCC 1

ประเด็นสุดท้ายที่น่าสนใจก็คือ มีรายงานจากเว็บไซต์ Sammobile ว่า Samsung อาจจะเลือกเปลี่ยนชื่อของ Samsung Galaxy Note 10 Lite ในบางประเทศ เพื่อทำตลาดในชื่อ Samsung Galaxy A81 แทน

ที่มา: GizmoChina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก