AT&T เปิดตัวสมาร์ทโฟนสองรุ่นใหม่ Galaxy Express Prime และ Galaxy Express 3!!!

galaxy-express-prime-1

ได้แก่ Galaxy Express Prime และ Galaxy Express 3 สำหรับผู้ใช้บริการ GoPhone โดยสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นดังกล่าวจะกลายเป็นสมาร์ทโฟนของ Samsung รุ่นแรกที่ไม่ใช่กลุ่มสมาร์ทโฟนเรือธง ที่มาพร้อมกับ Android 6.0 Marshmallow ในตัว ซึ่งสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นจะมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 129.99 USD และ 79.99 USD หรือประมาณ 4,500 บาท และ 2,800 บาท

สำหรับ Galaxy Express Prime จะมาพร้อมกับหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด HD 720p ขับเคลื่อนด้วย CPU Quad-Core Exynos 3475 Ram 1.5 GB หน่วยความจำภายในให้มา 16 GB กล้องหลังมีความละเอียด 5 MP กล้องหน้ามีความละเอียด 2 MP แบตเตอรี่ขนาด 2,600 mAh และรองรับการใช้งาน 4G LTE ส่วน Galaxy Express 3 จะมาพร้อมกับ Super AMOLED ขนาด 4.5 นิ้ว และแบตเตอรี่ขนาด 2,050 mAh สเปคในส่วนอื่นๆนั้นจะเหมือนกับ Galaxy Express Prime

นอกจากสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นดังกล่าวข้างต้นแล้ว AT&T ยังเปิดตัว Galaxy J3 2016 ที่มีการคาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้อีกหนึ่งรุ่น สำหรับ Galaxy Express Prime จะวางขายใน Online Store และร้านค้าปลีกทั่วไป ในขณะที่ Galaxy Express 3 ก็จะวางขายผ่านช่องทางเดียวกัน ซึ่งเริ่มต้นจำหน่ายในวันที่ 6 เมษายนที่จะถึงนี้ โดยจะมีสำเทาดำและสีขาวมาให้เลือกกัน

ที่มา vr-zone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก