[Gadget] รีวิวกระจกกันรอย COMMY 5D HARD EDGE สำหรับ iPhone 7 เต็มจอ ขอบแข็ง ลงโค้ง !!

Review-Commy-5D-Hard-EDGE-SpecPhone-00009

หนึ่งในอุปกรณ์เสริมที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนก็คงหนีไม่พ้น “กระจกกันรอย” เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยปกป้องหน้าจอจากริ้วรอยต่าง ๆ โดยเฉพาะรอยขนแมวที่ทำให้หน้าจอสมาร์ทโฟนไม่สวยงาม อีกทั้งกระจกกันรอยเองก็มีจุดเด่นในเรื่องของสัมผัสที่ดีกว่าฟิล์มกันรอย ให้สัมผัสที่เหมือนกระจกหน้าจอปกติ

กระจกกันรอยที่เราจะมารีวิวในวันนี้ เป็นกระจกกันรอยจากแบรนด์ COMMY ในรุ่น COMMY 5D HARD EDGE Premium Tempered Glass กระจกกันรอยเต็มจอ ขอบแข็ง ลงโค้งพอดีกับหน้าจอของ iPhone 7 แข็งแรงกว่ากระจกทั่วไปถึง 2 เท่า พร้อมรับแรงกระแทกทั้ง 5 ด้าน ด้วยเทคโนโลยีการผลิตใหม่ล่าสุด 9H+ มาพร้อมกับฟีเจอร์เด็ด ๆ ถึง 5 ประการด้วยกัน ได้แก่

 

 

1. Crystal  Clear

ผลิตด้วยกระจกแก้วใสคุณภาพสูง  HIGH  ALUMINA  SILICON  GLASS  ไม่บดบังความคมชัด สดใสของหน้าจอ

 

2. Perfect  Fit

เจียระไนกระจกทีละแผ่นด้วยเทคโนโลยี CNC  ทำให้ได้กระจกเต็มจอ  เข้ารูปเป๊ะสวยงาม  แนบสนิททุกโค้งตามหน้าจอโทรศัพท์

 

3. 9H + Tempered  Technology

อบกระจกทั้งแผ่นด้วยความร้อนสูงมากกว่า  5  ชม  ทำให้เนื้อกระจกแข็งแกร่งมากกว่ากระจกทั่วไปถึง  2 เท่า  พร้อมรองรับแรงกระแทกทั้ง 5  ด้าน

 

4. Curved  Smooth  Touch

ทัชลื่น  ทัชชัวร์  รอบรับการใช้งานทุกขอบโค้งเป็นอย่างดี

 

5. Anti finger  double  protection

นำกระจกมาอัดน้ำมันด้วยระบบ Oil  Vacuum  Plating  Technology  ทำให้น้ำมันเข้าถึงเนื้อกระจกด้านใน ทำให้กระจกคงความลื่นสูงกว่ากระจกทั่วไป  ปกป้องรอยนิ้วมือได้นานมากกว่า  2  เดือน

 

Review-Commy-5D-Hard-EDGE-SpecPhone-00001

อุปกรณ์ในกล่องของกระจกกันรอย COMMY 5D HARD EDGE ก็ให้มาอย่างครบครัน ทั้งตัวกระจกด้านหน้าแบบเต็มจอ, ฟิล์มหลัง รวมถึงอุปกรณ์ช่วยติดตั้ง ได้แก่ ผ้าไมโครไฟเบอร์, น้ำยาทำความสะอาด และสติกเกอร์ดึงฝุ่น

Review-Commy-5D-Hard-EDGE-SpecPhone-00003

ขั้นตอนการติดตั้งก็ไม่ยาก ด้วยตัวกระจกเองที่ติดตั้งได้ง่ายอยู่แล้ว แค่เราทำความสะอาดหน้าจอสมาร์ทโฟนให้สะอาด เริ่มจากการใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดหน้าจอ

Review-Commy-5D-Hard-EDGE-SpecPhone-00004

จากนั้นกำจัดฝุ่นที่อยู่บนหน้าจอให้หมด ด้วยการใช้สติกเกอร์ดึงฝุ่นแปะ ๆ ลงไป

Review-Commy-5D-Hard-EDGE-SpecPhone-00006

วิธีการติดตั้งก็ให้เล็งช่องต่าง ๆ ให้พอดีกัน จากนั้นก็วางกระจกกันรอย COMMY 5D HARD EDGE ลงไป แล้วกดบริเวณตรงกลาง ปล่อยให้กระจกดูดเข้ากับหน้าจอ เป็นอันเรียบร้อย

Review-Commy-5D-Hard-EDGE-SpecPhone-00007

ผลการใช้งานหลังจากติดกระจกกันรอย COMMY 5D HARD EDGE ก็พบว่าสามารถทัชสกรีนได้อย่างลื่นไหล ให้ภาพที่คมชัดเหมือนเดิม

Review-Commy-5D-Hard-EDGE-SpecPhone-00014

Review-Commy-5D-Hard-EDGE-SpecPhone-00016

ด้วยความที่ COMMY 5D HARD EDGE เป็นกระจกเต็มจอ ขอบแข็ง ลงโค้ง พอติดแล้วก็จะมีความเนียน และปกป้องได้ครอบคลุมทุกส่วนบนหน้าจอ iPhone 7

Review-Commy-5D-Hard-EDGE-SpecPhone-00012

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจ COMMY 5D HARD EDGE กระจกกันรอยเต็มจอ ขอบแข็ง ลงโค้งจากทาง COMMY ก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ COMMY ทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง: https://goo.gl/NYh32x สนนราคา 790 บาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก