เผยภาพคอนเซ็ปต์ Samsung Galaxy Note 7 และหลุดสเปคล่าสุด มีเวอร์ชัน Snapdragon/Exynos และแรม 6 GB !!

Samsung-Galaxy-Note-7-concept-renders (3)

เชื่อว่าหลายคนคงรอคอย Galaxy Note ตัวต่อไปของ Samsung ที่จะทำการเปิดตัวในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้แล้ว โดยจากข่าวลือที่น่าเชื่อถือได้จาก Evan Blass ได้กล่าวว่ามันจะมาในชื่อ Samsung Galaxy Note 7 เป็นที่แน่นอน โดยข้ามเลข 6 ไปเพื่อเรียงตัวเลขใหม่ให้สอดคล้องกันกับ Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge และข่าวลือจากประเทศจีนได้เผยรายละเอียดของสเปคของ Galaxy Note 7 ว่าจะมีหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วซึ่งมีความละเอียด 1,440 × 2,560 pixels เท่ากับ Galaxy Note 5 นอกจากนี้ Galaxy Note 7 จะมีเพียงรุ่นหน้าจอ Curve Screen เท่านั้น

Samsung-Galaxy-Note-7-concept-renders (1)

Galaxy Note 7 จะมี 2 เวอร์ชันที่แตกต่างกันจากชิปประมวลผลนั่นก็คือชิป  Snapdragon 821 @2.3 GHz และชิป Exynos 8893 @2.6-2.7 GHz โดยทั้งสองเวอร์ชันนั้นมาพร้อมกับแรม 6 GB LPDDR4 ที่ถูกผลิตด้วยกระบวนการผลิต 10 nm ซึ่งเป็นของซัมซุงเอง

Samsung-Galaxy-Note-7-concept-renders

สำหรับพื้นที่เก็บข้อมูลภายในมีขนาด 64 GB , 128 GB และ 256 GB ซึ่งเป็นหน่วยความจำแบบ UFS 2.0 ซึ่งมีประสิทธิภาพในการอ่านเขียนข้อมูลได้ถึง 350/150 MB/s และลดการใช้พลังงานถึง 50 % สำหรับกล้องนั้นมีแนวโนมจะใช้กล้องหลังขนาด 12 ล้านพิกเซลตัวเดียวกันที่ใช้อยู่ใน Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ที่สำคัญมีขนาดแบตเตอรี่ถึง 4,000 mAh

gnote7chinaspecs-540x345

สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ จะมาพร้อมกับ Android 6.0.1 มีฟีเจอร์ใหม่ของ S-Pen มีพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C มีอินเตอร์เฟซแบบใหม่ที่เรียกว่า “Grace UX”  มีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่น IP68 และอาจจะมีสีใหม่นั่นก็คือสีฟ้า

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก