แจกวอลเปเปอร์สายมูฟรี เสริมเรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงานดี มีโชคลาภตามวันเกิดในปี 2023

แจกวอลเปเปอร์สายมูฟรี เสริมเรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงานดี มีโชคลาภตามวันเกิดในปี 2023

วอลเปเปอร์สำหรับสายมูหรือมูเตลูที่หลายคนคุ้นหูกันดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก หน้าที่การงาน เสริมดวง การบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือองค์ที่ตัวเองนับถือ รวมไปถึงเรื่องของการเงินที่หลายคนมักจะเปลี่ยนหน้าจอมือถือ หรีอเปลี่ยนวอลเปเปอร์เพื่อเสริมโชคให้ตัวเองด้านใดด้านหนึ่ง ซึ่งวอลเปเปอร์เหล่านี้ก็จะมาจากสำนักหมอดูดวงต่างๆ และผู้ที่รู้เรื่องศาสตร์การพยากรณ์ ที่ทำวอลเปเปอร์ออกมาแจกแต่ละคน และได้รับความนิยมสูง ไม่ว่าจะเป็นแบบไพ่ซิปซี อักษรรูน พระพิฆเนศ พระแม่ลักษมี กราฟิกสวยๆ และยังมีแบบการ์ตูนให้ใช้งานกันอีกด้วย ใครที่อยากเสริมดวงทางด้านไหนให้กับชีวิตในช่วงนั้น ก็สามารถเข้าไปเลือกดูและเอามาตั้งเป็นหน้าจอของตัวเองได้เลยแบบฟรีๆ ซึ่งวันนี้ทาง Specphone จะมาแจกวอลเปเปอร์สายมูฟรี ที่เอาไว้เสริมเรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงานดี มีโชคลาภตามวันเกิดในปี 2023


แจกวอลเปเปอร์สายมูฟรีในปี 2023

สำหรับแจกวอลเปเปอร์สายมูฟรีที่เราจะนำมาแจกกันในวันนี้ ทั้งหมดจะถูกทำขึ้นโดยหมอดูจากที่ต่างๆ ที่นำมาแจกเอาไว้ในกลุ่ม หรือบนหน้าเพจบน Facebook ของตัวเอง โดยเราจะแปะลิงก์ดาวน์โหลดวอลเปเปอร์แบบต่างๆ เอาไว้ให้ สามารถเข้าไปเพื่อโหลดมาตั้งเป็นรูปพื้นหลังหน้าจอได้เลย ซึ่งบางรูปก็จะมีคนมารีวิวบ่งบอกถึงความสำเร็จที่เปลี่ยนมาใช้หน้าจอตามแม่หมอบอกด้วย ใครที่สนใจแบบไหนก็ลองเข้าไปเลือกดูรูปอื่นๆ นอกจากที่เราแนะนำไว้ก็ได้ เพราะยังมีให้เลือกกันอีกหลายรูปแบบเยอะมากๆ ที่เรานำมาฝากกันนี้ก็เป็นเพียงตัวอย่างเบื้องต้นเท่านั้น


วอลเปเปอร์สายมูเรื่องความรัก

วอลเปเปอร์

ความหมาย

ดาวน์โหลด

วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 1

วอลเปเปอร์พระศิวะครองคู่พระแม่อุมา ถึงแม้ว่าพระแม่อุมา และพระศิวะจะไม่เป็นที่นิยมในการขอพรเรื่องของความรัก แต่จริงๆ แล้วทั้งสองก็มีพลังแห่งความรักที่แรงกล้าให้แก่กัน โดยจะช่วยเสริมในเรื่องครอบครัวให้อบอุ่นสมบูรณ์แบบ มีพลังความเป็นพ่อแม่และการครองคู่ชีวิตรักแท้

ภูริวิศิษฐ์ เบบี้คเณชา

วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 2

วอลเปเปอร์สำหรับคนโสด ที่ช่วยเสริมเสน่ห์ด้านความรัก ทำให้เราดูมีออร่ามากขึ้นกว่าเดิม และไม่เหมาะกับคนที่มีแฟนอยู่แล้ว

Miracle seer มูเตลูกูดูดวง
วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 3

วอลเปเปอร์ที่เหมาะกับคนที่หาคนคุย อยากให้ตอบเร็วๆ และคลั่งรัก เพิ่มเสน่ห์ให้แรงขึ้นด้วยเลขมงคลอย่าง 442 ที่มาจากหมายเลข 24 พลังแห่งความสำเร็จ มีเพื่อนมากและคอยช่วยเหลือเป็นอย่างดี เป็นที่รักของคนทั่วไป ส่วนอีกเลขคือ 44 ที่ช่วยส่งเสริมในด้านความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นด้านการงานรวมไปถึงเรื่องความรักอีกด้วย

Pitchapa Nickonphon
วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 4

วอลเปเปอร์สำหรับคนที่มีความรักระหองระแหง ไม่ค่อยเข้าใจกันและกลับมาดีขึ้น ช่วยดึงดูดคนรักที่อยู่ใกล้ตัวให้มีเสน่ห์มากขึ้น โดยมีนกพิราบคู่สัญลักษณ์แห่งความโรแมนติก กระตุนให้เกิดการตกหลุมรัก เสริมด้านความรักแรง-หวาน-โรแมนติก-ตกหลุมรัก อบอุ่น

Riya Tarot Cards
วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 5

วอลเปเปอร์เรื่องความรักสุดร้อนแรง เอาใจคนอยากได้ความคลั่งรัก ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกร้อนรนอยากจะมาหา และมาใช้เวลาหรืออยู่ด้วยกัน มีโอกาสสานความสัมพันธ์ให้เป็นคู่รักกันจริงๆ เหมาะสำหรับคนโสดที่อยากมีคู่ ได้รู้จักคนใหม่ๆ และเพิ่มเสน่ห์ให้กันตัวเอง และยังมีโอกาสที่คนรักจะกลับมาดีกันได้ด้วย

Riya Tarot Cards
วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 6

วอลเปเปอร์เสริมเรื่องความรัก คนโสดจะได้เจอกับคนที่ถูกใจ และคนที่คุยกันจะมีการพัฒนาดีขึ้นจนเป็นแฟนได้ หรือถ้าหากใครมีเรื่องทะเลาะกันอยู่ก็จะกลับมาดีกัน รวมไปถึงแฟนเก่าจะกลับมาอีกครั้ง โดยมีการกระตุ้นให้ความรักเข้ามาหาเรามากกว่าเดิม คำพูดดูมีเสน่ห์มากขึ้นได้ความสัมพันธ์ดีขึ้น

Riya Tarot Cards
วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 7

วอลเปเปอร์ด้านความรักสำหรับคนโสกที่อยากให้คนเข้าหา จะช่วยเสริมคอนเนคชั่นที่มากขึ้น มาคนคอยเข้ามาหา และจะได้เริ่มต้นใหม่กับใครบางคน และยังได้ความสัมพันธ์ที่ยาวนาน มีการเสริมเป็ดคู่เข้ามาด้วย

Miracle seer มูเตลูกูดูดวง
วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 8

วอลเปเปอร์เสริมความรักความชัดเจน ที่จะช่วยให้สมหวังกับคนคุยหรือคนที่ชอบ ทำให้เขาแสดงออกกับเรามากขึ้น อคุยกับเรามากขึ้น หรือมีการทักหาเราอยู่ตลอด และจะมีการพัฒนาไปถึงคบกันได้เลย มีทั้งงานคอลลาจแมวคู่และเครื่องบินที่เป็นความสัมพันธ์ไปไหนไปด้วยกันตลอด

Miracle seer มูเตลูกูดูดวง
วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 9

วอลเปเปอร์ที่ช่วยเสริมเรื่องความรักของคนที่มีแฟนอยู่แล้ว จะช่วยให้ความรักที่มอบให้เรา อาจเป็นความรักการแสดงออกเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้ความสัมพันธ์ที่มีอยู่นั้นยั่งยืนมากขึ้น โดยคิดกับเราแค่คนเดียว มีแต่ตัวเราที่ทำให้ยิ้มได้ รักและเอาใจใส่มากขึ้นด้วย

Miracle seer มูเตลูกูดูดวง
วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 10

วอลเปเปอร์ที่ใช้ได้ทั้งคนโสดและคนมีแฟน ที่คนโสดจะช่วยให้รู้จักกับตัวเองได้มากขึ้น รู้ว่าจุดไหนคือเสน่ห์ของตัวเอง และกล้าที่จะแสดงออกจุดนั้นออกมากล้าที่จะสร้างเสน่ห์ และพลังงานในการเปลี่ยนแปลงจะดึงดูดความรักเข้ามาเอง สำหรับคนที่แฟนจะกระตุ้นความรู้สึกของอีกฝ่าย สร้างเสน่ห์และความรู้สึกเชิงบวกในความสัมพันธ์มากขึ้น และยังช่วยดึงคนที่รักอยู่เสมอ

Tony TarotTherapist

 


วอลเปเปอร์เรียกทรัพย์ มีโชคลาภ

วอลเปเปอร์

ความหมาย

ดาวน์โหลด

วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 12

วอลเปเปอร์สายมูที่เป็นรูปภาพพระแม่ลักษมี เทวีแห่งความมั่งคั่ง โชคลาภ และความเจริญรุ่งเรือง เสริมเรื่องเงินและโชคลาภให้ร่ำรวยมากขึ้น มีอีกหลายรูปให้โหลดนำไปใช้ พร้อมวิธีการสวดขอพรด้วย

Good Luck Wall 759

วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 13

วอลเปเปอร์ภาพพระแม่ลักษมี มารดาแห่งเรื่องเงินทอง และสามารถขอพรกับพระแม่ได้เมื่อใดที่ขาดเงิน เสริมเรื่องเงินและโชคลาภ มีชีวิตที่สุข สงบ ร่มเย็น ขอเป็นบุตรคนโปรดของพระแม่เพื่อความเจริญรุ่งเรือง

ภูริวิศิษฐ์ เบบี้คเณชา
วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 14

วอลเปเปอร์ฉันนี่แหละบุตรคนโปรดของพระพิฆเนศ เพื่อขอให้ตนเป็นลูกหัวแก้วหัวแหวน ขออะไรได้ดั่งใจ อยากได้อะไรก็เสกมาให้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินที่มีมาให้ใช้ไม่ขาดมือ และยังช่วยเรื่องการงานกับความสำเร็จที่ให้ท่านประทานพรให้ด้วย

ภูริวิศิษฐ์ เบบี้คเณชา
วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 15

วอลเปเปอร์พระราหู ที่ช่วยเสริมโชคลาภและความมั่งคั่งร่ำรวย พร้อมบทสวดเพื่อบูชาพระราหู ขอให้ร่ำรวยเงินทองไหลมาเทมาได้เลย

แมวดำพยากรณ์ – Black Cat The Oracle
วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 16

วอลเปเปอร์เสริมสเน่ห์ เมตตามหานิยม เสริมความรัก เสริมโชคลาภที่ได้ผลโดยรวมดีทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเมตตามหานิยม มากด้วยพลังเสน่ห์ให้คนรักคนหลงใหล อีกทั้งยังมียันต์กวางเหลียวหลังที่ช่วยเสริมชะตาบารมี เสริมโชคลาภและเงินทอง ค้าขายประสบความสำเร็จ ได้ทั้งความรักและเรียกทรัพย์ไปในตัว มาพร้อมเลข 239 ที่เป็นเลขเสน่ห์คความรักการงานและเงินดีเลิศ

แมวดำพยากรณ์ – Black Cat The Oracle
วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 17

วอลเปเปอร์ที่ช่วยกระตุ้นและปลดปล่อยศักยภาพ พลังทางการเงิน ทิศทางทางการเงิน ความเข้มแข็งทางการเงิน โดยมีสัญลักษณ์ทางการเงินที่เป็นเหรียญทองอยู่ตรงกลาง ประกบด้วยดาวศุกร์และอาทิตย์ อีกทั้งยังช่วยเสริมความเข้มแข็งทางการเงิน เพื่อให้มีความสมบูรณ์มากขึ้น ดึงดูดเงินทองให้ได้มากขึ้นด้วย

Tony TarotTherapist
วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 19

วอลเปเปอร์สายมูเสริมความมั่งคั่งร่ำรวย ด้วยรูปพระพิฆเนศพร้อมตัวเลข 6395 กับข้อความมงคลเงินเข้าบัญชีทุกวัน และพรของฉันสมหวังทุกวัน แถมยังมีความน่ารักน่าใช้งานอยู่ด้วย นอกจากนี้ยังมีอีกหลายแบบให้เลือกใช้งานพร้อมคำอธิษฐานขอพร

บ้านดายา คเณชา

วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 20

วอลเปเปอร์พระแม่ลักษมีผู้เป็นเทพแห่งความร่ำรวยและความอุดมสมบูรณ์ ใครที่บูชาก็จะช่วยเสริมทางด้านการเงิน มีเงินไม่ขาด เสริมการงานให้มั่นคงก้าวหน้า และยังช่วยเสริมดวงเรื่องความรักได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีคาถาบูชาพร้อมวิธีการขอพรอีกด้วย

Divineryui : นักทำนายดวงชะตา

 


วอลเปเปอร์การงานดี

วอลเปเปอร์

ความหมาย

ดาวน์โหลด

วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 21

วอลเปเปอร์คุมโทนที่ได้ทั้งด้านเสริมการเงิน ได้โชคลาภ และความสุขสมหวัง มั่งคั่งร่ำรวยครบจบในภาพเดียว

Love Magic Shop

วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 11

วอลเปเปอร์ที่ช่วยเสริมทั้งด้านการงานและเรื่องความรัก เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ ใครอยากจะไปสัมภาษณ์งานก็ได้สมหวัง ตามที่ได้หวังเอาไว้ ส่วนในเรื่องความรักก็มีโอกาสที่จะเจอคนถูกใจ มีโปรไฟล์ดี ตรงกับใจที่ตัวเราชอบและมีโอกาสได้พูดคุยในเชิงโรเมนติก

พิมพ์ฟ้ามาโปรด
วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 22

วอลเปเปอร์องค์พระพิฆเนศปางประทานพร ที่ภาพมีการใส่เหรียญเข้าไปเพิ่มข่าวดีในเรื่องการเงิน รับทรัพย์ โชคลาภ โอกาสทางการเงิน ได้งานทำ และยังมีเลข 36 ที่เป็นแห่งชีวิตและประสบความสำเร็จ หาเงินได้อยู่ตลอด มีเมตตามหานิยม สำหรับคนที่ศรัทธาองค์พ่อพระพิฆเนศ

หมอดูลิลลี่พอตเตอร์ ไพ่ยิปซี
วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 23

วอลเปเปอร์พระแม่อุมาเทวีผู้ที่มีอำนาจบารมี ขอพรให้ร่มเย็นเป็นสุข มีความสำเร็จในหน้าที่การงาน และความรักที่สมหวัง ปราศจากสิ่งชั่วร้ายและภัยทั้งปวง พร้อมข้อความมั่งคั่ง สมบูรณ์ และสมปรารถนา ก่อนตั้งเป็นรูปพื้นหลังมีบทสวดบูชาพระแม่ก่อนด้วย

ภูริวิศิษฐ์ เบบี้คเณชา
วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 24

วอลเปเปอร์พระพิฆเนศเทพแห่งความสำเร็จที่ทางเพจทำออกมาถึง 3 ปางได้แก่ปางทรงดนตรีที่เหมาะกับการงานด้านดนตรี ความคิดสร้างสรรค์ ปางประทานพรแบบยืน ที่ช่วยประทานความร่ำรวย การงานเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ค้าขายดี ธุรกิจก้าวหน้า และปางประทานพรแบบนั่ง ช่วยขจัดอุปสรรคและช่วยเรื่องการงานเช่นกัน เข้าไปดูปางอื่นๆ และโหลดมาใช้งานได้เลย

แมวดำพยากรณ์ – Black Cat The Oracle
วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 25

วอลเปเปอร์พระพิฆเนศมังคลามูรติ โมรยา สำหรับใครที่อยากได้รับความสำเร็จในด้านการงาน ขจัดอุปสรรคขวากหนาม และอยากให้ดวงเปลี่ยน ชีวิตดีขึ้นก็นำไปใช้พร้อมกับบูชาองค์ท่านได้เลย อย่าลืมบทสวดก่อนตั้งภาพด้วย

ภูริวิศิษฐ์ เบบี้คเณชา

 


วอลเปเปอร์ตามวันเกิด

วอลเปเปอร์

ความหมาย

ดาวน์โหลด

วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 26

วอลเปเปอร์สายมูเสริมดวงตามวันเกิด มาพร้อมเลขมงคลเสริมโชคลาภ โดยเป็นรูปองค์พระพิฆเนศ ที่ช่วยเสริมทั้งดวงการงาน การเงิน ความรัก และโชคลาภ มีครบทุกวันสามารถเข้าไปโหลดได้ที่หน้าเพจเลย

ชะนีรีวิว

วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 27

วอลเปเปอร์พระพิฆเนศปางประทานพร มีครบทั้งหมด 7 วัน 8 สี ส่งเสริมประทานพรให้เกิดผลสำเร็จ สมหวังดั่งปรารถนา มีสัญลักษณ์โอมที่มีความศักดิ์สิทธิ์และความเป็นสิริมงคล พร้อมยันต์ฉัตรเพชรที่ช่วยด้านการเงิน และยังมีเลข 159 ที่จะได้รับความเมตตาผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชูกับ 654 เลขแห่งโชคโภคทรัพย์ เข้าไปโหลดเก็บไว้ได้เลย

แมวดำพยากรณ์ – Black Cat The Oracle
วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 28

วอลเปเปอร์เสือนอนกิน ตั้งตามวันเกิดนะคะ ช่วยเรื่องการงานรุ่งเรือง ยอดขายปัง มีเงินดี มีลาภดี มีโชคดี มีเงินเก็บเงินก้อน มีให้เลือกครบทุกวันทั้งหมด 8 รูปแบบ

Alisha พรจากพระแม่
วอลเปเปอร์สายมูฟรี เรื่องความรัก เรียกทรัพย์ การงาน โชคลาภตามวันเกิด 2023 29

วอลเปเปอร์สายมูครบ 12 ราศีจากคุณ Chaiyapon Chawanwanitchai มีความสวยงามครบทุกราศี พร้อมความหมายในแต่ละราศีที่ได้ทำไว้ กดเข้าไปโหลดมาใช้งานได้เลยฟรี

Chaiyapon Chawanwanitchai

 

นอกจากนี้แล้วก็ยังสามารถหารูปไพ่ตามวันเกิดของแต่ละคนได้อีกทาง เผื่อใครที่อยากจะลองทำด้วยตัวเอง และลองเสริมดวงในแบบของตัวเองบ้าง ซึ่งทางทีมงานได้เคยทำคลิปวิธีการตั้งวอลเปเปอร์ หรือทำวอลเปเปอร์แบบสายมูเอาไว้ด้วย ใครสนใจก็ลองเข้าไปดูว่าควรตั้งอะไรรูปแบบไหนบ้างได้เลยตามคลิปด้านล่างนี้

ทั้งหมดนี้ก็เป็นวอลเปเปอร์สายมูฟรี ที่ช่วยเสริมเรื่องความรัก เรียกทรัพย์ ร่ำรวยประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ การงานดี มีโชคลาภและวอลเปเปอร์ตามวันเกิดที่เราได้นำมาฝากกันจากหลายๆ เพจที่ทำออกมาแจกให้ใช้งานกันฟรีๆ แต่บางรูปนั้นอาจต้องมีการสดขอพรตามแบบของแต่ละสำนักบอกไว้ก่อน เพื่อความปังและความสำเร็จในการตั้งรูปและการขอพร โดยแต่ละรูปทาง Specphone ก็ขอนำมาแชร์ให้สายมูทุกคนได้เข้าไปลองเลือกดูรูปอื่นๆ กันได้ด้วย หรือจะทักไปสบอถามดูดวงในแต่ละเพจก็ได้เหมือนกัน แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก