แจกแหล่งรวมวอลเปเปอร์สายมูฟรี ตามวันเกิด การเงิน โชคลาภ ความรัก เสริมดวงด้านต่างๆ ที่สายมูไม่ควรพลาดในปี 2566

แจกแหล่งรวมวอลเปเปอร์สายมูฟรี ตามวันเกิด การเงิน โชคลาภ ความรัก เสริมดวงด้านต่างๆ ที่สายมูไม่ควรพลาดในปี 2566

เรื่องดวงกับคนไทยอยู่คู่กันมานาน ซึ่งการดูดวงนั้นก็ถือว่าเป็นศาสตร์รูปแบบหนึ่ง และในปัจจุบันหลายๆ คนก็รู้จักกันดีว่าคนที่เชื่อเรื่องเหล่านี้เป็นสายมู หรือมูเตลูนั่นเอง นอกจากการเสริมดวงในรูปแบบต่างๆ ทั้งการเปลี่ยนเบอร์ตามวันเกิด ดูลายมือ ดูไพ่ เลขทะเบียน หรือว่าการเสริมดวงในรูปแบบอื่นๆ แล้ว การเปลรายนรูปหน้าจอบนมือถือ ก็เป็นอีกหนึ่งการเสริมดวงที่ได้รับความนิยมมากในตอนนี้ โดยวอลเปเปอร์เสริมดวงต่างๆ นั้นก็จะมีการทำขึ้นจากเพจดูดวงหลายๆ แห่ง ขึ้นอยู่กับว่าเราอยากจะเสริมดวงทางด้านไหน เพราะมีค่อนข้างเยอะทีเดียว ทั้งเรื่องการงาน เรื่องความรัก โชคลาภ และการเสริมดวงในด้านต่างๆ วันนี้ทาง Specphone จะมารวมเพจแจกวอลเปเปอร์สายมูฟรี ตามวันเกิด เสริมทั้งเรื่องการเงิน โชคลาภ ความรัก และด้านต่างๆ ที่สายมูไม่ควรพลาดในปี 2566

แหล่งรวมวอลเปเปอร์สำหรับสายมู


การตั้งวอลเปเปอร์สายมูตามวันเกิดควรตั้งแบบไหนดี?

สำหรับการเลือกรูปแบบของวอลเปเปอร์สายมูตามวันเกิดนั้น เราขอนำข้อมูลจากน้องเตยสายมูของช่อง Specphone เองมาแนะนำกัน แต่ก็ต้องบอกก่อนว่าขึ้นอยู่กับแต่ละความเชื่อของแต่ละคน และขึ้นอยู่กับความหมายของแต่ละรูปแบบด้วย ไปดูกันเลยดีกว่าว่าวันเกิดวันไหนควรใช้สีอะไร และควรตั้งรูปแบบไหนกันบ้าง

วอลเปเปอร์สายมูฟรีตามวันเกิด การเงิน โชคลาภ ความรัก เสริมดวงปี 2566 6
ไพ่ The Emperor

คนเกิดวันอาทิตย์: ควรเลือกสีใช้สีดำ สีม่วง หรือสีเขียวเข้ม และควรเลี่ยงสีฟ้าสีคราม หรือสีน้ำทะเล ส่วนวอลเปเปอร์ที่ควรตั้งเพื่อเสริมลักษณะเด่นของตัวเอง คือการทำงานหาเงินได้ดีมากยิ่งขึ้นควรมีรูปไพ่ The Emperor รวมอยู่ด้วยในนั้น

วอลเปเปอร์สายมูฟรีตามวันเกิด การเงิน โชคลาภ ความรัก เสริมดวงปี 2566 7

คนเกิดวันจันทร์: ควรเลือกใช้สีโทนสีส้ม สีแสด หรือสีเข้มอย่างสีม่วง สีน้ำเงินก็ได้ และสีที่ควรเลี่ยงก็คือโทนสีแดงหรือแดงทับทิม ส่วนวอลเปเปอร์ที่ควรตั้งเพื่อเสริมจุดเด่นทางด้านความเมตตา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และความจริงใจ ควรมีไพ่รูป Knight of Cups (อัศวินถือถ้วย) อยู่ในรูปด้วย

วอลเปเปอร์สายมูฟรีตามวันเกิด การเงิน โชคลาภ ความรัก เสริมดวงปี 2566 8
ไพ่ The Chariot

คนเกิดวันอังคาร: ควรเลือกใช้สีโทนเทาๆ หรือสีน้ำตาลเข้มๆ รวมถึงสีแดงหรือชมพู และสีที่ควรเลี่ยงก็คือสีนวลๆ อย่างสีขาว สีไข่ หรือสีเหลืองนวล ส่วนวอลเปเปอร์ที่ควรตั้งเพื่อเสริมจุดเด่นในด้านการฝ่าฟันอุปสรรค และหาเงินได้ง่ายขึ้นด้วยการมีไพ่รูป The Chariot (อัศวินรถม้า) รวมอยู่ด้วย

วอลเปเปอร์สายมูฟรีตามวันเกิด การเงิน โชคลาภ ความรัก เสริมดวงปี 2566 9
ไพ่ Judgement และ Three of Wands

คนเกิดวันพุธ: ควรเลือกใช้สีฟ้า สีคราม หรือสีขาวนวล และสีที่ควรเลี่ยงก็คือสีโทนชมพูทั้งหมดเลย ส่วนวอลเปเปอร์ที่ควรตั้งเพื่อเสริมจุดเด่นในด้านการสื่อสารควรใช้ภาพไพ่ Judgement หรือถ้าทำงานในด้านการประสานงานแนะนำว่าควรมีไพ่ Three of Wands (3 ไม้)

วอลเปเปอร์สายมูฟรีตามวันเกิด การเงิน โชคลาภ ความรัก เสริมดวงปี 2566 10
ไพ่ The Hermit และ The Hierophant

คนเกิดวันพฤหัสบดี: ควรเลือกใช้สีขาว สีนวลอย่างสีไข่ไก่ หรือสีเหลือง รวมไปถึงสีเขียวและสีแดงในภาพก็ได้ ส่วนสีที่ควรเลี่ยงก็คือสีมืดๆ อย่างสีดำ สีม่วง ส่วนวอลเปเปอร์ที่ควรตั้งเพื่อเสริมด้านความรู้เฉพาะทางควรมีไพ่ The Hermit แต่ถ้าเป็นงานที่ต้องเป็นที่น่านับถือ มีชื่อเสียงแนะนำว่าเปลี่ยนจาก The Hermit เป็นไพ่ The Hierophant แทน

วอลเปเปอร์สายมูฟรีตามวันเกิด การเงิน โชคลาภ ความรัก เสริมดวงปี 2566 11
ไพ่ The Lovers และ The Devil

คนเกิดวันศุกร์: ควรเลือกใช้สีเขียวได้ทุกโทน หรือสีเหลืองและสีส้ม รวมไปถึงสีชมพูด้วย และสีที่ควรเลี่ยงก็คือสีดำ สีเทา หรือสีน้ำตาลเข้ม ส่วนวอลเปเปอร์ที่ควรตั้งเพื่อเสริมด้านความมีเสน่ห์ในตัวควรมีไพ่รูป The Lovers หรือว่าใช้ไพ่ The Devil เป็นครั้งคราวก็ช่วยได้ แต่ไม่แนะนำให้ใช้ถาวรหรือใช้ทุกวัน

วอลเปเปอร์สายมูฟรีตามวันเกิด การเงิน โชคลาภ ความรัก เสริมดวงปี 2566 12
ไพ่ The Star และ Knight of Wands

คนเกิดวันเสาร์: ควรเลือกใช้สีโทนมืดทั้งหมดทั้งสีเทา สีดำ สีน้ำตาลเข้ม และสีม่วงเข้ม และสีที่ควรเลี่ยงก็คือสีโทนสีเขียวทั้งหมด ส่วนวอลเปเปอร์ที่ควรตั้งเพื่อเสริมความหวังในการทำงานควรมีไพ่ The Star และ Knight of Wands (อัศวินไม้) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดีขึ้น จะตั้งทั้งสองไพ่นี้หรือว่าจะมีไพ่ใดไพ่หนึ่งก็ได้เหมือนกัน


แหล่งรวมวอลเปเปอร์สายมู

สำหรับวอลเปเปอร์สายมูจากสำนักต่างๆ บนเพจ Facebook ของหลายๆ ที่นั้น จะมีทั้งวอลเปเปอร์ที่แจกฟรี และวอลเปเปอร์ที่ต้องเสียเงินรวมอยู่ด้วย ซึ่งใครที่อยากได้แบบตรงประเด็น ช่วยเสริมด้านไหนเป็นหลัก ทางสำนักนั้นก็จะมีค่าดูและคำแนะนำดีๆ สำหรับตัวเราโดยเฉพาะ ส่วนราคาก็ขึ้นอยู่กับแต่ละที่เลย ส่วนใครที่อยากได้วอลเปเปอร์แบบมูฟรีๆ ก็มีให้เลือกใช้งานตามจุดประสงค์ และการส่งเสริมในด้านต่างๆ ด้วยเหมือนกัน โดยที่เราคัดเลือกมานี้เป็นเพจที่มีคนให้ความสนใจเยอะและได้รับความนิยมสูงตามนี้เลย

รูปวอลเปเปอร์สำหรับสายมูที่เกี่ยวเนื่องกับปีนักษัตรและตัวเลขจากเพจ Divineryui : นักทำนายดวงชะตา ที่ขอยกตัวอย่างปีนักษัตรปีนี้คือปีกระต่าย กับตัวเลข 645 โดยแยกเลขออกมาเป็น 64 ที่ช่วยเสริมในด้านความรุ่งเรือง และมีโชควาสนา และมีเลข 45 ที่เป็นเลขแห่งโชคลาภ จะมีความโชคดีเข้ามาเรื่อยๆ และมีสติปัญญาที่ดี พร้อมกับอาจได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงดวงด้วย เข้าไปดูภาพอื่นเพิ่มเติมหรือปรึกษาได้ที่ Divineryui : นักทำนายดวงชะตา

วอลเปเปอร์สำหรับสายมูต่อมานี้เป็นเซ็ตรูปภาพจาก Alvisoat My Tarot : ดูดวงกับน้องหมอโอ๊ต นอกจากจะมีเซ็ตภาพที่สวยมากๆ แล้ว ยังมีความหมายดีๆ ให้เลือกหลายแบบเพื่อเสริมดวงในด้านต่างๆ อย่างที่ยกตัวอย่างภาพมานี้ เป็นเซ็ตภาพที่ช่วยเสริมในด้านของความรัก และความสัมพันธ์ ที่สามารถใช้งานได้ทั้งคนที่โสกหรือว่ามีคู่อยู่แล้ว โดยในด้านคนโสดนั้นจะเป็นการปรับสมดุลพลังงาน เพื่อให้มีความรักดีๆ เข้ามาในชีวิต และคนที่มีคนคุยอยู่แล้ว ก็จะมีการพัฒนาความชัดเจนได้มากขึ้น รวมไปถึงคนที่มีการทะเลาะกันบ่อยๆ ก็จะกลับมาคืนดีกัน และเข้าใจกันมากขึ้นด้วย สามารถเข้าไปขอคำปรึกษาและดูดวงกับน้องหมอโอ๊ตได้เลยที่ Alvisoat My Tarot : ดูดวงกับน้องหมอโอ๊ต


วอลเปเปอร์สำหรับสายมูอีกหนึ่งแม่หมอที่มีรูปวอลเปเปอร์ความหมายดีๆ และยังรับดูดวงด้วยนั่นก็คือ นางเงือกดูดวง ที่มีเซ็ตสำหรับความรัก การทำงาน และเรื่องอื่นๆ ที่ช่วยเสริมในด้านต่างๆ ครบทีเดียว หรือจะเซฟไว้ก่อนในมือถือ และค่อยมาเปลี่ยนทีหลังตามสถานการณ์ชีวิตของตัวเองก็ได้ โดยตัวอย่างวอลเปเปอร์ที่นำมานี้เป็นเซ็ตที่เอาไว้เสริมทางด้านการงาน และการเริ่มทำธุรกิจ รวมไปถึงคนที่ทำงานประจำ ที่ต้องการความก้าวหน้าทางด้านนี้ ก็จะช่วยให้งานเดินหน้าต่อไปได้ นอกจากนี้คนที่เริ่มทำธุรกิจที่อยากให้มีชื่อเสียง และความปังก็ต้องเซ็ตนี้เลย ถ้าอยากดูดวงและดูวอลเปเปอร์อื่นๆ เข้าไปดูได้ที่ นางเงือกดูดวง


อีกหนึ่งสำนักที่ได้รับความนิยมมากสำหรับสายมู ที่มีวอลเปเปอร์สายมูหลายรูปแบบนั่นก็คือ มูเตเวิร์ล Mootae World ที่มีทั้งเซ็ตแจกฟรี และเซ็ตสำหรับเสริมดวงในหลายๆ ด้าน หรือถ้าอยากได้แบบเฉพาะทางและเสริมความปังก็สามารถแอดไลน์ @mootaeworld หรือ mootaeworld.com/contact/start-order กันได้เหมือนกัน โดยตัวอย่างภาพวอลเปเปอร์ที่ทางสำนักได้แจกภาพนี้ก็คือ ราศีพฤษภ ต้อนรับเดือนพฤษภาคม ที่มีความหมายในหลายด้าน ทั้งด้านการเงินที่อาจมีลาภลอยมาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว หรือด้านสุขภาพที่คนป่วยมีเกณฑ์จะสุขภาพดีขึ้นมาก นอกจากนี้ยังเสริมดวงชีวิตให้ราบรื่น และมีความสุขมากขึ้น ทั้งนี้ยังสามารถใช้คู่กับ Wallpaper Devas Tarot พระพิฆเนศ เพื่อเสริมให้ดีขึ้นไปอีกได้ด้วย ใครที่สนใจก็เข้าไปดูได้ที่ มูเตเวิร์ล Mootae World หรือแอดไลน์ไปสอบถามได้เลย


ปิดท้ายกันด้วยแม่หมอ พิมพ์ฟ้ามาโปรด ที่คอยอัพเดทเรื่องดวงชะตากับดวงดาวที่ย้ายไปมา รวมไปถึงเรื่องของวอลเปเปอร์สำหรับสายมูที่หลายคนรีวิวว่าชีวิตดีขึ้นมากๆ การันตีด้วยยอดผู้ติดตามเกือบ 2 แสนคนในตอนนี้ โดยวอลเปเปอร์ตัวอย่างที่นำมานี้เป็นวอลเปเปอร์ที่ช่วยแก้ดาวพุธ และเสริมดาวพฤหัสที่จะย้ายในวันที่ 19 เมษายน 2566 ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการเสริมดวง และส่งเสริมในอีกหลายๆ ด้าน ทั้งเรื่องของการงานที่จะมีการเปลี่ยนแปลง มีการขยายหน้าที่การงาน และเรื่องการเจรจาต่างๆ ถ้ารู้สึกอยากเก็บตัวหรือไม่อยากคุยกับใครก็นำไปใช้ได้เลย แต่ถ้าอยากให้อีกฝั่งตอบแชทหรือคุยด้วยให้ใช้แบบกลับหัว นอกจากนี้ภาพนี้ยังช่วยเรื่องการเข้าสังคม และเรื่องของการค้าหรือคนที่ห่างหายไปติดต่อกลับมาได้ด้วย สามารถเข้าไปสนับสนุนและติดตามได้ที่ พิมพ์ฟ้ามาโปรด


ทั้งหมดนี้ก็เป็นเรื่องราวของแหล่งรวมวอลเปเปอร์สายมูแจกฟรีตามวันเกิด และวอลเปเปอร์ที่ช่วยส่งเสริมทั้งด้านการเงิน โชคลาภ ความรัก การทำงาน และเสริมดวงด้านต่างๆ ที่สายมูไม่ควรพลาดในปี 2566 ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ แน่นอนว่าเรื่องเหล่านี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ถ้าใครไม่เชื่อก็ไม่ได้ว่ากัน แต่สำหรับคนที่เชื่อแล้วอยากจะลองส่งเสริมในด้านต่างๆ ของชีวิต ก็ลองเข้าไปปรึกษา หรือเข้าไปดูตามแต่ละเพจดังที่เราได้แนะนำกันไปได้เลย เพราะยังมีอีกหลายรูปหลายแบบให้เลือกใช้งาน นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทให้เรื่อยๆ อีกด้วย แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันอีกเรื่อยๆ เลยนะครับ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก