Flappy Bird กำลังจะกลับมา…แต่แค่ใน Amazon Appstore เท่านั้นนะ!!

Flappy-Bird-is-back-on-the-Amazon-Appstore-with-a-two-player-option

ถ้าใครยังจำได้?Dong Nguyen ผู้พัฒนาเกม Flappy Bird เคยออกมาบอกว่าเขาจะส่งเกม Flappy Bird กลับเข้า Store อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Flappy Bird เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษ ชนิดที่ว่าเขาม่ีรายได้จากเกมนี้ประมาณ $50,000 ต่อวันเลยทีเดียว แต่อยู่ดีๆ เขาก็เอาเกม Flappy Bird ออกจากสโตรซะอย่างงั้น ด้วยเหตุผลที่ว่ามันทำให้คนติดเกมมากจนเกินไป และเมื่อประมาณ 2-3 เดือนก่อน เขาออกมาให้ข่าวว่าจะส่งเกม Flappy Bird เวอร์ชันที่มีคำเตือน และปรับปรุงอะไรเล็กน้อยให้ได้ดาวโหลดกันอีกครั้ง

Flappy-Bird-is-back-on-the-Amazon-Appstore-with-a-two-player-option.jpg

และมาวันนี้ก็มีข่าวว่า Flappy Bird สามารถดาวโหลดได้แล้ว และยังมาพร้อมกับโหมด Multiplayer ซะด้วย แต่ข่าวร้ายคือมันมีให้โหลดแค่ใน Amazon Appstore และสามารถใช้งานได้เฉพาะ Amazon Fire TV Set-top box เท่านั้น และมันก็รองรับการใช้งานร่วมกับ Amazon Fire TV Remote สำหรับการควบคุมตัวนก เพราะฉะนั้นมันจึงมีความเป็นไปได้ว่าเราอาจจะไม่เห็น Flappy Bird ใน Android, iOS และ Windows Phone เนื่องจากทาง Amazon น่าจะตกลงกับนักพัฒนา?Dong Nguyen ว่าให้ทำเกมนี้เฉพาะใน Amazon Appstore สำหรับ Amazon Kindle Fire และ Amazon Fire Phone เท่านั้น

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก