ผ่าม!! วีดีโอ Huawei Mate 10 ที่หลุดออกมาแท้ที่จริงแล้วเป็นเพียงแค่ Mate 9 เท่านั้น

m

เมื่อวานนี้ได้มีสื่อต่างประเทศอ้างว่าพบภาพหลุดดีไซน์กล้องหลังของ Huawei Mate 10 หลุดออกมากับวีดีโอบน Youtube โดยวีดีโอนั้นแสดงให้เห็นถึงการออกแบบกล้องหลังของ Huawei Mate 10 แต่ว่าเราก็สังเกตและพบว่าดีไซน์ในส่วนของกล้องและตำแหน่งต่าง ๆ นั้นเหมือนกับ Huawei Mate 9 เลย ก็ลองเอารูปมาเปรียบเทียบสรุปว่าเป็นรูปเดียวกันวีดีโอเดียวกันแบบเป๊ะ ๆ

Screen Shot 2017-08-23 at 8.28.16 AM

อันนี้เป็นวีดีโอที่สื่อต่างประเทศอ้างว่าเป็นการหลุดดีไซน์กล้องหลังของ Huawei Mate 10

Screen Shot 2017-08-23 at 8.28.29 AM

ส่วนอันนี้เป็นวีดีโอ Huawei Mate 9

จากที่แคปรูปให้ดูทั้ง 2 วีดีโอเป็นภาพเดียวกันนั้นก็หวามความว่าวีดีโอที่หลุดออกมาไม่ใช่ภาพหลุดของ Huawei Mate 10 อย่างที่เข้าใจกัน เพราะว่าการมาของ Huawei Mate 10 อาจจะมีการออกแบบดีไซน์ที่ใหม่หมดรวมถึงตำแหน่งของกล้องและอื่น ๆ ด้วย โดยคาดว่า Huawei Mate 10 จะมาพร้อมกับหน้าจอไร้กรอบ กล้อง 4 ตัว และมีออกมาพร้อมกัน 2 รุ่นคือ Huawei Mate 10 และ Huawei Mate 10 Pro ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมนี้

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก