Samsung Galaxy S23 โผล่ข้อมูลแรก … ซึ่งจริงๆ แล้วมันคือ Diamond ต่างหาก

ดูเหมือนว่าในวงการข่าวหลุดจะมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นเมื่อทาง Ross Young กลับออกมาบอกข้อมูลว่าจริงๆ แล้วชื่อรหัส “Diamond” คือชื่อรหัสการพัฒนาของ Samsung Galaxy S23 ต่างหาก

Samsung Galaxy S23
Samsung Galaxy S23 is “Diamond”

ก่อนหน้านี้นั้นทางนักปล่อยข่าวหลุดชื่อดังอย่าง Ice Universe ได้มีการออกมาบอกข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของทาง Samsung ภายใต้ชื่อรหัส “Diamond” ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนในกลุ่มสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถพับได้รุ่นที่ 3 แยกจาก Galaxy Z Fold และ Galaxy Z Flip หรือเอาง่ายๆ ก็คือมันจะเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถพับได้ในรูปแบบใหม่ของทาง Samsung ทว่าข้อมูลดังกล่าวนี้นั้นก็ได้ถูกกล่าวลบแล้วว่าผิดพลาดไปจากข้อเท็จจริง

โดยล่าสุดทางคุณ Ross Young ผู้ที่เป็นแหล่งข่าววงในของทาง Samsung ได้ออกมาระบุว่าทาง Samsung มีสมาร์ทโฟนที่กำลังพัฒนาภายใต้ชื่อรหัส “Diamond” จริงๆ ทว่ามันไม่ใช่สมาร์ทโฟนในซีรีย์ Galaxy Z แต่อย่างใดแต่ทว่ามันคือสมาร์ทโฟนเรือธงของปี 2023 อย่าง Samsung Galaxy S23 ต่างหาก และเหนือสิ่งอื่นใดก็คือเจ้าสมาร์ทโฟนรหัส “Diamond” นั้นไม่ได้เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถพับได้แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามทางคุณ Ross Young ไม่ได้ดับความหวังของผู้ที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอแบบพับได้ไปเลยซะทีเดียวเพราะเขาได้บอกเอาไว้ว่าทาง Samsung นั้นมีการแอบพัฒนาสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอพับได้รุ่นใหม่นอกเหนือไปจาก Galaxy Z Fold และ Galaxy Z Flip จริงๆ ทว่า สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวนี้นั้นจะยังคงไม่มีการเปิดตัวและวางจำหน่ายภายในปี 2022 นี้อย่างแน่นอน(ในปีนี้จะมี Galaxy Z Fold4 และ Galaxy Z Flip4) 

งานนี้อย่างน้อยแฟนๆ สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ของทาง Samsung นั้นก็ไว้ใจได้ว่าทาง Samsung จะมีผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รูปแบบใหม่ออกมาให้เราได้เห็นอย่างแน่นอน ทว่าจะเป็นเมื่อไรนั้นก็คงต้องคอยติดตามข้อมูลกันต่อไป

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก