เร็วทันใจ! เผยเครื่องจริงของมือถือรุ่นแรกจากแบรนด์ iQOO พบว่ายังไม่ใช้จอพับตามภาพหลุด

ก่อนหน้านี้ถือว่าสร้างกระแสได้ไม่น้อยเลยกับ iQOO ที่เป็นแบรนด์ลูกแบรนด์ใหม่ของ Vivo ในประเทศจีน ด้วยภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องสมาร์ทโฟนแบบจอพับได้ซึ่งคาดว่าจะอยู่ในระหว่างการพัฒนา จนทำให้มีการคาดเดากันว่ามือถือรุ่นแรกของ iQOO อาจจะเปิดมาด้วยมือถือจอพับได้เลยทีเดียว

gsmarena 003 6

แต่ล่าสุดดูจะไม่เป็นไปตามที่คาดซะแล้วครับ เมื่อระหว่างการถ่ายทอดการแข่งขันบาสเกตบอล NBA All-Star ในประเทศจีน ทางผู้ดำเนินรายการได้นำมือถือจาก iQOO ที่เป็นเครื่องจริงออกมาโชว์กันจะ ๆ เผยให้เห็นถึงดีไซน์ที่ยังคงเป็นมือถือทรง bar อย่างที่คุ้นเคยกันอยู่ ไม่ได้เป็นมือถือจอพับตามภาพเรนเดอร์แต่อย่างใด ส่วนด้านหลังก็มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัวเรียงตามแนวตั้ง พร้อมโลโก้ iQOO ตรงมุมซ้ายล่างของเครื่อง

นอกจากนี้ iQOO ยังปล่อยภาพทีเซอร์ออกมาให้ทราบถึงอีกหนึ่งฟีเจอร์ด้วย นั่นคือตัวเครื่องจะมาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบฝังในหน้าจอ (6th gen) ตามภาพด้านล่างนี้เลย

Vivo iQoo Sixth Generation Screen Fingerprint Technology

ที่มา: GSMArena, DroidShout

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก