โมเมนต์แรกกับ Vivo Xplay 5 สมาร์ทโฟนเรือธงจาก Vivo ที่บอกเลยว่า “แรงกว่านี้หาไม่ได้อีกแล้ว” !!!

vivo-xplay-5-6

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่าน Vivo ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนสัญชาติจีนก็พึ่งจะได้แนะนำให้เราได้รู้จักกับ Vivo Xplay 5 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของค่าย และเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่มี Ram ให้มาถึง 6 GB ในเรื่องของรูปลักษณ์ Vivo Xplay 5 บริเวณขอบจอมีการออกแบบให้โค้งมนคล้ายกับ Galaxy S6 edge

วัสดุตัวเครื่องทำมาจากโลหะผสมระหว่างอะลูมิเนี่ยมแมกนีเซียม กับกระบวนการขัดเซอร์โคเนียม ตัวเครื่องมีความบางเพียง 7.59 mm โดยมีมาให้เลือกสองสีระหว่าง champagne gold และ rose gold

สำหรับรายละเอียดในส่วนอื่นๆ Vivo Xplay 5 จะมาพร้อมกับหน้าจอ Super AMOLED 5.43 นิ้ว กับความละเอียดระดับ 2K ระบบประมวลผลมีให้เลือกเป็น SD652 หรือ SD820 เช่นเดียวกับ Ram ที่มีให้เลือกระหว่าง 4 GB หรือ 6 GB ที่สำคัญคือให้หน่วยความจำภายในมามากถึง 128 GB กันเลยทีเดียว

ด้านหลังประกอบด้วยกล้องที่ใช้เซ็นเซอร์ IMX298 จากทาง Sony และไฟแฟรชแบบ Dual Tone Flash สำหรับกล้องด้านหน้ามีความละเอียดให้มา 8 MP ในเรื่องของแบตเตอรี่ให้มาจุใจกันเลยทีเดียวที่ 3,600 พร้อมด้วยชิปคู่ในการชาร์จ สุดท้ายจุดขายของ Vivo ทุกเครื่องคือระบบเสียงระดับ Hi-Fi ซึ่งแน่นอนว่า Vivo Xplay 5 ก็จะต้องมีชิปเสียงเพื่อคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดแน่นอน

สำหรับในเรื่องของราคา Vivo Xplay 5 รุ่นมาตรฐานจะมีราคาเริ่มต้นที่ 3,698 CNY หรือประมาณ 20,000 บาท ในขณะที่รุ่นที่แพงที่สุดคาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 4,288 CNY หรือประมาณ 23,250 บาท อย่างไรก็ตามเชื่อว่าคงอยากจะเห็นเจ้า Vivo Xplay 5 กันเต็มๆตาแล้ว สามารถเลื่อนดูภาพได้ที่ด้านล่างนี้เลย

vivo-xplay-5-3 vivo-xplay-5-4 vivo-xplay-5-5 vivo-xplay-5-6 vivo-xplay-5-8 vivo-xplay-5-11 vivo-xplay-5-12 vivo-xplay-5-13 vivo-xplay-5-14 vivo-xplay-5-15 vivo-xplay-5-16

ที่มา gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก