มาดูกันว่า Easter egg และ Mini Game ที่ซ่อนอยู่ใน Android 6.0 Marshmallow จะเปลี่ยนไปสักแค่ไหน

Android-Marshmallow

เป็นที่รู้กันมานานแล้วสำหรับผู้ใช้ Android เกี่ยวกับ Easter egg ที่จะซ่อนอยู่ใน Android ทุกรุ่นตั้งแต่สมัย ICS จนถึงปัจจุบันที่ใน Lollipop ก็พัฒนากลายเป็น Mini Game ให้เราเล่นกันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ Android 6.0 marshmallow ก็คงต้องมีการอัพเดทอะไรแน่นอน แต่ Easter egg จะเปลี่ยนไปหรือไม่นั้น ต้องลองไปชมกัน

ก่อนอื่นขอพูดถึงโดยรวมของการอัพเดทครั้งนี้เสียก่อน ซึ่งส่วนมากจะเน้นไปที่การแก้ไข และปรับปรุงระบบเสียมากกว่า พร้อมทั้งเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆเข้าไป แต่หน้าตา และเมนูต่างๆไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆเลย แทบจะยกมาจาก Lollipop แทบทั้งหมด

มาดูในส่วน Easter egg กันบ้าง จากรุ่นที่แล้วที่จะเป็น รูปอมยิ้มที่มาพร้อม Mini Game ที่เลียนแบบ Flappy Bird มา คราวนี้ เมื่ออัพเดทเป็น Android 6.0 Marshmallow แล้วตัว Easter egg แทบจะเหมือนเดิมเป๊ะ แค่เปลี่ยนไปเป็นธีม Marshmallow แทน งานนี้ใครที่หวังจะได้เห็นเกมใหม่ก็ผิดหวังกันไปตามๆกันนะครับ ว่าแล้วก็จิ้มเก็บแต้มกันต่อไป

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก