Facebook for Android มีอัพเดตแล้ว จำกัดสิทธิ์เฉพาะ Froyo ขึ้นไปเท่านั้น

ชาว Android ทุกท่าน วันนี้มีแอพอัพเดตให้ทุกท่านได้ดาวน์โหลดกันอีกแล้ว นั่นก็คือ Facebook for Android ที่ล่าสุดเดินทางมาถึงเวอร์ชัน 1.9.7 แล้ว โดยในรุ่นนี้จะมีการขอ permission เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งข้อก็คือเรื่องของ Phone Status ดังนั้นก่อนการอัพเดตก็ลองเช็คดูดีๆ นะครับunnamed

Facebook for Android 1.9.7 นี้จะรองรับการใช้งานบน Android 2.2 Froyo เป็นต้นไป (ซึ่งจากข้อมูลสถิติ เครื่องที่ใช้ Android เวอร์ชันต่ำกว่า 2.2 มีเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์) ส่วนฟีเจอร์ที่มีการลงไว้ว่าเป็นฟีเจอร์ใหม่ๆ ก็คือ

  • สามารถใช้กล้องหน้าในการถ่ายรูปได้ง่ายขึ้น
  • เพิ่มความสามารถในหน้าแชทให้สามารถสลับคนคุยได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงสามารถคุยกับเพื่อนของเพื่อนได้ แชร์ภาพได้ขนาดที่ใหญ่กว่าเดิม รวมไปถึงสามารถดูได้ด้วยว่ามีใครออนไลน์อยู่
  • แก้บั๊กหลายๆ อย่างของแอพ
  • ล็อกอินและใช้งานแอพได้เร็วขึ้น

ซึ่งผู้ที่ใช้งาน Facebook for Android อยู่แล้วสามารถกดอัพเดตใน Play Store ได้ทันที หรือใครที่ยังไม่มีก็สามารถดาวน์โหลดได้จากที่นี่ครับ

Facebook for Android on Play Store

ที่มา : Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก