Facebook ออกเคมเปนจ์รณรงค์ให้พนักงานมือถือ Android หวังพัฒนาเเอพให้ดีขึ้น

อย่างที่ทราบกันดีว่าเเอพลิเคชันต่างๆ นั้นนิยมจะออกในเเพลตฟอร์ม iOS หรือ iPhone / iPad กันก่อนเนื่องจากพัฒนาได้ง่ายเเละมีผู้ใช้เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่าง Facebook นั้นก็ค่อนข้างเห็นได้ชัดว่าใน iOS นั้นจะได้รับการปรับปรุงเป็นเเพลตฟอร์มเเรกๆ โดยเฉพาะเรื่องการพัฒนาเเอพลิเคชันให้เป็นเเบบ Native เพื่อเพิ่มความเร็ว ซึ่ง iOS ได้ไปก่อนเรียบร้อยเเล้ว ก่อนที่ Android จะตามมาภายหลัง

facebook-do-you-droidfood-donefacebook-here-come-the-androids

เเต่ในที่สุดเเล้วเหมือน Facebook จะเริ่มหันมาให้ความสนใจกับ Android มากขึ้นหลังจากที่อยู่ในบทพระรองมานาน ก็มีการให้พนักงานนั้นมาเปลี่ยนโทรศัพท์เป็น Android ได้ จากที่ก่อนหน้ามีเเคมเปนจ์ในลักษณะนี้เช่นกันเเต่เป็น iPhone เเทน

สาเหตุของเคมเปนจ์นี้ส่วนหนึ่งคือ Facebook บน iOS นั้นก็เเทบจะไม่มีอะไรให้พัฒนาอีกเเล้วเมื่อเทียบกับฟีเจอร์ของ Facebook ในปัจจุบัน หลังจากการจบงานชิ้นใหญ่ที่พัฒนาเเบบ Native ไป ในขณะที่ Facebook บน Android นั้นยังต้องได้รับการปรับปรุงอีกเยอะครับ

 

 

ที่มา : Techchrunch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก