Facebook บน iPhone กำลังจะได้ฟีเจอร์ Timeline เหมือนบนหน้าเว็บเเล้ว

เมื่อวานนี้ Ellis Hamburger จากเว็บไซต์ BusinessInsider ได้ไปร่วมงานที่ Facebook จัดขึ้นโดยเชิญสื่อเเละนักออกเเบบเกี่ยวกับ Timeline ที่เป็นฟีเจอร์เเสดงโปรไฟล์ของผู้ใช้เเบบใหม่ของ Facebook

facebook-timeline

โดย Hamburger ได้ลองจับ Timeline บนอุปกรณ์เเบบจอสัมผัสเเล้ว เเละบอกว่า ?มันเยี่ยมมาก? จนเเทบจะไม่อยากใช้ Facebook บนเครื่องเดสก์ท็อปอีกต่อไปเเละมาใช้บน Facebook บน iPhone เเทน เพราะ Timeline นั้นถูกออกเเบบมาเพื่อจอสัมผัสโดยเฉพาะ

facebook-timeline-mobile

จากรูปนั้นเป็น Timeline บนมือถือที่โชว์ในงาน F8 พร้อมกับฟีเจอร์ Timeline บน Desktop เเต่เขาบอกไว้ว่าตัวที่เขาได้จับนั้นหน้าตาเเตกต่างออกไปจากที่เราเห็นในงาน

เเต่เดิมนั้นมีข่าวว่า Facebook จะเปิดฟีเจอร์ Timeline ให้กับผู้ใช้ทั่วโลกตั้งเเต่วันที่ 26 ตุลาคม เเต่จนถึงตอนนี้ก็ยังเปิดให้ใช้เฉพาะนักพัฒนาเท่านั้น ซึ่ง Facebook อยากจะพัฒนาฟีเจอร์ Timeline ให้สามารถเเสดงผลได้ใน iPhone หรือ Mobile Site ได้อย่างสมบูรณ์ ก่อนถึงจะเปิดตัว Timeline อย่างเป็นทางการ

 

ที่มา : BusinessInsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก