เอาละสิ !! ดูเหมือน Samsung Galaxy S7 ที่ใช้ชิป Exynos จะเร็วกว่า Galaxy S7 ที่ใช้ชิป Snapdragon [มีคลิป]

df

อย่างที่เรารู้กันดีว่า Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 Edge นั้นวางขายพร้อมกับชิปประมวลผลสองเวอร์ชั่นนั่นก็คือ Exynos 8890 และ Snapdragon 820 ซึ่งจะแตกต่างกันในพื้นที่วางขายในแต่ละที่ จากคะแนน Benchmarks ที่เปิดเผยในช่วงแรกแสดงให้เห็นว่าชิปประมวลผล Snapdragon 820 จะมีประสิทธิภาพที่มากกว่าของชิปประมวลผล Exynos 8890 แต่ Exynos 8890 ได้สร้างคะแนนที่น่าประทับใจในการทดสอบ Geekbench ได้คะแนนถึง 5,946 ในขณะที่ Snapdragon ได้น้อยกว่าที่ 5,423

ในขณะนี้ Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 Edge ได้ทำการวางขายแล้ว จึงมีผู้ใช้ทำคลิปออกมาให้ดูว่าในการทำงานจริงชิปประมวลผลทั้งสองที่อยู่ใน Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 Edge ตัวไหนจะทำงานได้เร็วกว่ากัน ซึ่งมีผลออกมาว่าตัวที่ใช้ชิปประมวลผล Exynos 8890 มีประสิทธิภาพที่ดีกว่าเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นการบูตและเปิดโปรแกรมที่เปิดได้ไวกว่า และยังมีการแสดงผลวิดีโอที่เร็วขึ้น ถ้าอยากรู้ว่ามันมีความต่างกันมากขนาดไหน ดูคลิปจาก Youtube ข้างล่างได้เลยครับ

ที่มา Sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก