เผยโฉมแล้วกับ LG Nexus 5(2015) กับภาพหลุดสุดท้ายหน้าตาของเวอร์ชั่นขายจริง

AndroidPIT-Nexus-5-2015-final-w782

ใกล้เข้ามาแล้วกับการเปิดตัว LG Nexus ตัวใหม่ซึ่งคราวนี้จะมาด้วยกัน 2 ตัวคือ จากทางฝั่ง LG คือ Nexus 5(2015) และทางฝั่ง Huawei คือ Nexus 6(2015) ซึ่งน่าจะเปิดตัวในวันที่ 29 กันยายนที่จะถึงนี้ที่ซานฟรานซิสโก โดยในตอนนี้ดูเหมือนว่าสเปคและดีไซน์ที่หลุดออกมานั้นจะเริ่มคงที่แล้ว จึงคาดว่าน่าจะเป็นของจริงแล้วที่หลุดออกมาตอนนี้ ยิ่งล่าสุดมีภาพใหม่มาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ของทาง AndroidPit ที่แสดงให้เห็นถึง Nexus 5(2015) แบบเต็มๆ ซึ่งดีไซน์ที่ออกมาตรงตามข่าวลือทุกประการ

โดยดีไซน์ก็ตามสไตล์ Nexus กับโลโก้ Nexus ขนาดใหญ่ด้านหลัง และที่เห็นเป็นวงกลมอยู่ใต้กล้องนั้นจะเป็นเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือนั่นเอง และจะเห็นได้ว่าใน Nexus 5(2015) ตัวใหม่นี้น่าจะมีการพัฒนาในเรื่องของกล้องไปมากพอสมควร หลังจากที่ใน Nexus 5 ตัวก่อน สร้างผลงานไว้ได้ไม่ประทับใจอย่างแรง(พอใช้ได้ แต่ก็ไม่ค่อยจะดีนักถ้าเทียบกับรุ่นอื่น) โดยจะเห็นว่าด้านข้างกล้องหลังนั้นจะมาพร้อม Dual Tone LED Flash และ Laser Auto Focus ซึ่งน่าจะช่วยให้การถ่ายภาพทำได้ไวขึ้น และดีขึ้นมากพอสมควรเลยทีเดียว แต่ไม่น่าจะเทียบเท่ากับใน LG G4 (ขืนเท่าก็ขายไม่ออกสิ :P)

ส่วนสเปคภายในนั้น น่าจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.2 นิ้วความละเอียด Full HD ชิปประมวลผล Snapdragon 808 แรม 3 GB แบตเตอรี่ 2700 mAh USB Type-C พร้อม Android 6.0 Marsh    mallow ซึ่งสเปคนี่แทบจะพูดได้เลยว่าแรงไม่ต่างจาก LG G4 เลย เผลอๆจะแรงกว่าด้วยซ้ำเพราะจอความละเอียดต่ำกว่า ถือว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว

ส่วนในเรื่องของราคานั้น คาดว่าน่าจะต่ำกว่า 400 ดอลลาร์ หรือราว 15,000 บาท ซึ่งถ้าได้ราคานี้จริง ถือว่าน่าสนใจอย่างมาก แต่คาดว่าราคาเข้าไทยคงจะเบียดๆอยู่กับ LG G4 แน่นอน (น่าจะห่างกันไม่เกิน 2,000 บาท)

 

ที่มา : AndroidPit

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก