Editor’s Pick: HUAWEI FreeBuds 6i คุ้มค่ามาพร้อมเทคโนโลยีรุ่นเรือธง พร้อมอัปเกรดฟีเจอร์ใหม่แบบจัดเต็มในราคาสุดคุ้ม!

ในยุคสมัยที่หูฟังยังมีมาให้เลือกในรูปแบบที่หลากหลาย แต่แน่นอนว่าหูฟังแบบ TWS ยังคงยืนหนึ่งเรื่องขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย แต่คุณภาพก็ยังคงจัดเต็ม และหลายรุ่นยังมาในราคาที่จับต้องได้ด้วย โดยคนส่วนมากโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่มักมองหาหูฟังที่เข้ากับสไตล์ของพวกเขา ที่มาพร้อมความสามารถในการรับมือกับความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน ดังนั้นหูฟังที่มีราคาย่อมเยาและมีสไตล์ พร้อมด้วยการลดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟที่ยอดเยี่ยมและคุณภาพเสียงที่ดีจึงเป็นสิ่งสำคัญ

HUAWEI FreeBuds 6i Advertorial 1

วันนี้จะพามาเจาะลึกหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ยกับ HUAWEI FreeBuds 6i ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ได้รับการอัปเกรดมากมาย ครอบคลุมการลดเสียงรบกวนด้วยดิจิทัลหรือแบบแอคทีฟ (Active Noise Cancellation) เบสที่หนักแน่น และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน ฟีเจอร์เหล่านี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถดื่มด่ำกับโลกแห่งเสียงที่ตอบสนองความต้องการของการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว  


ยืนหนึ่งเรื่องลดเสียงรบกวน กับเทคโนโลยีสุดล้ำเสมือนหูฟังระดับโปร

HUAWEI FreeBuds 6i Advertorial 2

HUAWEI FreeBuds 6i มาพร้อมเทคโนโลยีลดเสียงรบกวน Intelligent Dynamic ANC 3.0 ซึ่งอยู่ในระดับเดียวกับรุ่นไฮเอนด์หัวเว่ย จัดมาอยู่ในหูฟังที่ราคาจับต้องได้เริ่มต้นเพียงสองพันบาท ที่ให้การลดเสียงรบกวนอย่างแม่นยำ มาพร้อมการอัปเกรดเทคโนโลยีใหม่ 5 ด้าน เริ่มต้นจากการอัปเกรดการลดเสียงรบกวนภายนอกหรือแบบพาสซีฟ (Passive Noise Cancellation) ปรับปรุงโครงสร้างห้องกรองเสียงรบกวน ช่วยลดเสียงพูดคุยในพื้นหลังในช่วงความถี่ปานกลางและสูง เสียงที่ผ่านหูฟังจะถูกดูดซับและลดทอนผ่านห้องกรองเสียงรบกวนได้ดียิ่งขึ้น และยังมีจุกหูฟังใหม่ทำจากวัสดุซิลิโคนเหลวที่เป็นมิตรต่อผิว มีความหนาเพิ่มขึ้นที่ด้านบนและขอบให้การรองรับที่ดีขึ้น ให้สัมผัสที่นุ่มลื่นและมีให้เลือกสามขนาด ให้ผู้ใช้สามารถเลือกจุกหูฟังที่เหมาะกับหูของตนเองได้ดีที่สุด เพิ่มความกระชับและเพิ่มประสิทธิภาพการลดเสียงรบกวนด้วยการกันอากาศเข้าที่เหนือกว่า ทั้งหมดนี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการลดเสียงรบกวนถึง 100%

นอกจากนั้นในส่วนของการอัปเกรดการลดเสียงรบกวนแบบดิจิทัลหรือแอคทีฟ (Active Noise Cancellation) จัดเต็มทั้งระบบ 3 ไมโครโฟน ที่หูฟังแต่ละข้างมาพร้อมไมโครโฟนสามตัว ซึ่งมีอัตราสัญญาณเสียงต่อเสียงรบกวน (SNR) สูงกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 50% ช่วยให้ไมโครโฟนแยกความแตกต่างระหว่างเสียงรบกวนในพื้นหลังและเสียงที่ต้องการได้ดีขึ้น ส่งผลให้ตรวจจับเสียงรบกวนที่เหลืออยู่ได้อย่างแม่นยำ พลังการประมวลผลสูงขึ้น 2.4 เท่า HUAWEI FreeBuds 6i มีพลังการประมวลผลสูงกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 240% ด้วย Intelligent Dynamic ANC 3.0 ซึ่งช่วยให้คำนวณคลื่นเสียงเฟสกลับของเสียงรบกวนในหูได้แบบเรียลไทม์และส่งคำสั่งไปยังชุดไดรเวอร์ ไดรเวอร์ไดนามิกแบบสี่แม่เหล็กขนาด 11 มม. ใหม่ มีความไวมากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 50% และสร้างคลื่นเสียงย้อนกลับเพื่อต่อต้านเสียงรบกวนที่เข้าสู่หูของผู้ใช้งานได้อย่างดี


มอบคุณภาพเสียงสมจริง

เบสแน่นทรงพลังมากขึ้นถึง 50% กับไดรเวอร์ไดนามิกแบบสี่แม่เหล็กขนาด 11 มม. ใหม่ ที่ได้รับการรับรองโดย LDAC HD audio codec และ Hi-Res Audio Wireless ให้เสียงชัดใสดุจคริสตัล มาพร้อมประสบการณ์เสียงอัจฉริยะที่ปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมแบบเรียลไทม์ ด้วยการปรับระดับเสียงและการตั้งค่า EQ แบบเรียลไทม์ อัลกอริทึม Triple adaptive EQ ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความสมจริงของทุกโน้ต ทุกเสียง และทุกทำนอง พร้อมประสบการณ์เสียงที่ปรับแต่งได้ด้วย Multi-EQ Effects มีแถบปรับ EQ 10 แถบพร้อมใช้งาน ปรับแต่งดนตรีได้อย่างง่ายดายให้ตรงกับความชอบเฉพาะของผู้ใช้


แบตเตอรี่อึดกว่าเดิม พร้อมความสะดวกสบายเพิ่มเติมยิ่งกว่าที่เคย  

อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้นและคุณสมบัติการชาร์จเร็วได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของคนรุ่นใหม่ หูฟังมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ทนทานเป็นพิเศษถึง 35 ชั่วโมง ซึ่งยาวนานกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 25% ใช้งานได้ 8 ชั่วโมงจากการชาร์จหูฟังเพียงครั้งเดียว พร้อมความสามารถในการชาร์จเร็วที่ปรับปรุงใหม่ กับการชาร์จเร็วเพียง 10 นาที ให้ใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 4 ชั่วโมง นอกจากนั้น ยังมาพร้อม การเชื่อมต่อสองอุปกรณ์พร้อมกันและสลับเสียงได้แม้กระทั่งระหว่างอุปกรณ์ iOS และ Android และรองรับการทนต่อฝุ่นและน้ำระดับ IP54 

HUAWEI FreeBuds 6i Pro

HUAWEI FreeBuds 6i วางจำหน่ายสีขาวและสีดำ เฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น ในราคา 2,199 บาท จากราคาปกติ 4,299 บาท แถมฟรีเคสซิลิโคน มูลค่า 199 บาท (แบบคละสี) โปรโมชันตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 – 6 กรกฎาคม 2567 ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada, Shopee และ TikTok

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ  Facebook Huawei Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก