[18+] Earn To Die 2 เกมขับรถฝ่าฝูงซอมบี้สุดเถื่อนบนAndroid และ iOS

Earn-To-Die-2

พักจากเรื่องข่าวสารต่างๆ มาดูในเรื่องของเกมกันบ้างดีกว่า สำหรับคนที่ชื่นชอบในเรื่องซอมบี้แล้วเมื่อเอ่ยถึงก็มักจะแนวคิดที่ว่า”ยิงมันที่หัว” ลอยเข้ามา แล้วก็มักจะจินตนาการถึงเกมหรือหนังต่างๆที่ออกมา ไม่ว่าจะเป็นเกมอย่าง Dead Trigger ที่ออกมาให้เราได้เล่นกันถึง 2 ภาคที่เรานั่นต้องฝ่าฝูงซอมบี้ด้วยการยิงไปเรื่อยๆ หรือจะเป็นหนังซอมบี้อย่าง Resident Evil,World War Z,Zombieland หรือแม้กระทั่งหนังรักอย่าง Warm Bodies ก็ยังมีพระเอกเป็นซอมบี้อีกเช่นกัน

ซึ่งจากตัวอย่างที่กล่าวมาทั้งหมดจะเห็นได้ว่าล้วนแต่ฆ่าเหล่าซอมบี้ด้วยอาวุธปืนหรือระเบิด แต่ยังมีคนบางกลุ่มที่มีแนวคิดต่างไปจากนั้นเกม Earn To Die จึงได้ถือกำเนิดขึ้นในปี 2012 ซึ่งเป็นเกมที่เปลี่ยนจากการถือปืนไปวิ่งไล่ยิงซอมบี้แบบเก่าๆ มาเป็นขับรถไล่ทับซอมบี้มันซะเลย ซึ่งเป็นสิ่งที่แปลกใหม่ในขณะนั้น และด้วยความนิยมเป็นอย่างมาก Earn To Die 2 จึงได้ถือกำเนิดขึ้นในเวลาต่อมา ซึ่งเป็นเกมที่ผมจะแนะนำกันในวันนี้

Screenshot_2015-10-25-14-00-24

ตัวเกมจะแบ่งออกเป็น 3 โหมดหลักๆด้วยกันนั่นคือ

Story หรือหมวดเนื้อเรื่อง ที่จะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นและให้เราผ่านสถานการณ์ต่างๆไปเรื่อยๆ ซึ่งความยากง่ายก็แตกต่างกันไปตามระดับที่เราไปถึง ซึ่งเราจะต้องทำการอัพเกรดรถของเราไปเรื่อยๆจนสามารถผ่านด่านต่างๆไปได้

Free Ride หรือบางคนอาจจะเรียกว่าโหมดขับรถเล่น ที่จะให้เราเลือกขับรถต่างๆในด่านต่างๆได้อย่างเสรี

Missions หรือโหมดภารกิจที่จะให้เราทำภารกิจต่างๆ อาทิเช่น ขับรถตีลังกาตีลังกา ขับรถชนซอมบี้ด้วยอัตราความเร็วที่กำหนด เป็นต้น

unnamed

และสาเหตที่ผมต้องขึ้นว่า 18+ นั่นเพราะความรุนแรงของเกมนั้นเรียกว่าเป็นเกมที่มีเนื้อหารุนแรงมากเลยทีเดียว ฉากเลือดสาดต่างๆก็มีให้พบเห็นมากมาย เรียกว่าระเบิดทีอวัยวะกระจายเกลื่อนกันเลย  รวมถึงข้าวของต่างๆที่พังพินาศ กระจัดกระจายไปทั่วทุกทิศทาง

แต่ต้องชื่มชมที่ทางผู้ผลิตนั้นอาจเล็งเห็นถึงความรุนแรงในส่วนนี้จึงได้ทำให้เกมออกมาในรูปแบบ 2มิติที่ช่วยเปลี่ยนจากความโหดร้ายให้กลายเป็นความสะใจแบบสุดโต่ง เล่นได้อย่างลื่นไหลชนิดที่ไม่ต้องใช้เครื่องสเปคสูงๆก็เล่นได้สบายๆ

maxresdefault

Earn To Die 2 มีให้ดาวน์โหลดกันแล้วที่ Play Store และ App Store

playstore appstore

ภาพตัวอย่างจากบางส่วนของเกม

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก