ภาพเรนเดอร์ LG G4 มาแล้ว ตัวเครื่องดูโค้งนิดๆ เหมือน G Flex 2

Non-final-LG-G4-press-renders

หลังจากล่าสุดที่ทาง LG ได้ออกมายืนยันแล้วว่าพร้อมที่จะเปิดตัว LG G4 แล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะเปิดตัวกันในช่วงเดือนเมษายน – พฤษภาคมนี้ แต่เท่าที่ดูจากข่าวหลุดที่ผ่านๆมาดูเหมือนมันจะยังไม่ต่างจาก LG G3 สักเท่าไหร่

ล่าสุด @OnLeaks ได้นำเอาภาพ Render ของ LG G4 มาโชว์ให้เห็นกัน แต่ต้องแจ้งไว้ก่อนว่านี่ยังไม่ใช่ Final Build จึงอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้อีกก่อนการเปิดตัว แต่เท่าที่เห็นตอนนี้ มันดูจะมีความคล้ายคลึงกับ LG G3 มาก แต่ก็จะเห็นได้ว่ามันก็ดูว่าจะโค้งนิดๆ

จากรายงานมีการระบุถึงขนาดของเครื่องมาด้วย โดยจะอยู่ที่ 148.9 x 76.5 x 9.9 มม. ซึ่งมันดูใหญ่กว่า LG G3 อยู่เล็กน้อย แต่สิ่งที่น่าแปลกใจก็คือเคยมีข่าวออกมาว่า LG G4 นั้นจะมีหน้าจอขนาดเล็กลงไปอยู่ที่ 5.3 นิ้วเท่านั้น (LG G3 ขนาด 146.3 x 74.6 x 8.9 มม. จอขนาด 5.5 นิ้ว) ซึ่งแปลว่าอัตราส่วนระหว่างจอกับขนาดเครื่องก็จะลดลงนั่นเอง

 

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก