ข่าวลือ !! iPhone 7 จะมากับกล้องแบบ Dual-Camera

iphone-dual-camera

แม้ในขณะนี้จะมีข่าวว่าแอปเปิ้ลจะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟน iPhone ขนาดหน้าจอ 4 นิ้ว ที่มีลักษณะคล้าย ๆ กับ iPhone 5s แต่แฟน ๆ ของแอปเปิ้ลได้มองไปถึง iPhone รุ่นใหม่ที่มาแทน iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ในปีนี้ นั่นก็คือ iPhone 7 นั่นเอง ซึ่งในอดีตแอปเปิ้ลได้ตั้งชื่อเป็นตัวเลขไล่มาเรื่อย ๆ แต่ตามข่าวลือในประเทศจีน แอปเปิ้ลจะเปลี่ยนชื่อใหม่ให้กับสมาร์ทเรือธงที่จะเปิดตัวในปีนี้ โดยระบุว่าจะใช้ชื่อ iPhone Pro  แทน

แอปเปิ้ลได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีในการถ่ายรูปมาโดยตลอด โดยมีข่าวหลุดเกี่ยวกับ iPhone รุ่นใหม่จะมากับกล้องแบบ Dual Camera รวมถึงคุณสมบัติ Optical Zoom แบบกล้อง DSLR และอาจมีฟีเจอร์อื่น ๆ อีก เพื่อให้สมกับคำว่า Pro

ไม่ว่ามันจะถูกเรียกว่า iPhone Pro , iPhone 7 Pro หรือ iPhone 7 Plus ยังไม่ได้รับการยืนยันในตอนนี้ ซึ่งก็ต้องรอดูต่อไป โดยกำหนดการเปิดตัวน่าจะอยู่ที่เดือนกันยายนตามกำหนดเดิมของทุกปี ในระหว่างนี้คงมีข่าวหลุดเรื่อย ๆ ซึ่งเราจะมาอัพเดทให้ทราบอย่างแน่นอน

 

 

ที่มา phonearena

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก