dtac Share Package แชร์ทั้งเน็ตและโทรได้สูงสุด 9 เบอร์ เริ่มต้น 899 บาท พร้อมโทรฟรีในกลุ่ม!!

dtac-share-package

dtac มีการปรับ Share Package ใหม่ ให้มีความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น จากเดิมที่สามารถแชร์กันได้สูงสุด 4 เบอร์ ในแพ็กเกจตัวแพงสุด 2,499 บาท และยังมีการเพิ่มแพ็กเกจราคาเริ่มต้นให้ถูกลงกว่าเดิม เริ่มต้นที่ 899 บาท สำคัญคือสามารถแชร์กันได้ถึง 5 เบอร์ และแชร์ได้สูงสุด 9 เบอร์สำหรับ Share package 2499

dtac-Share-Package-Compare

เงื่อนไขของ dtac Share Package เรื่องค่าใช้จ่ายจะเก็บที่เบอร์หลัก ส่วนเรื่องค่าโทร, อินเทอร์เน็ตก็จะแชร์กันในแพ็กเกจไปเลย เช่น

  • dtac Share Package 899 แชร์ได้สูงสุด 5 เบอร์ ค่าโทร 500 นาที อินเทอร์เน็ตรวม 20 GB

เฉลี่ยจะได้ค่าโทรเบอร์ละ 100 นาที อินเทอร์เน็ตตกคนละ 4 GB กรณีของค่าโทร ถ้าใช้เกินแพ็กเกจก็จะชาร์จเป็นค่าบริการส่วนเกิน ส่วนอินเทอร์เน็ตใช้ครบที่กำหนดแล้วก็จะสามารถใช้ต่อที่ความเร็วจ 384 Kbps แต่สามารถซื้อแพ็กเกจเสริมเพื่อใช้งานอินเทอร์เน็ตแบบเต็มสปีดได้

ข้อดีของแพ็กเกจในลักษณะนี้ก็คือสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้พอสมควร เพราะถ้าคิดเฉลี่ยต่อเบอร์ในแพ็กเกจสูงสุด 2,499 ก็ยังไม่เกินคนละ 300 บาท แถมยังได้ค่าโทร และค่าอินเทอร์เน็ตมากกว่าแพ็กเกจปกติทั่วไปในราคาเมื่อเทียบกับราคาเฉลี่ยเสียอีก (ได้ค่าโทรเบอร์ละ 270 นาที, อินเทอร์เน็ตเฉลี่ย 11 GB) แถมยังแชร์ทั้งโทรทั้งเน็ต ใช้ได้ครบแบบไม่มีเหลือแน่นอน

เมื่อเทียบกับ Share Package ของโอเปอร์เรเตอร์เจ้าอื่นอย่าง AIS และ TrueMove H ฝั่งของ dtac Share Package จะได้เปรียบกว่าเรื่องจำนวนอินเทอร์เน็ตเมื่อเทียบในช่วงราคาเดียวกัน ผมจะลองเทียบในแพ็กเกจเริ่มต้น 899 ของทั้ง 3 ค่ายให้พอเห็นภาพตามนี้ครับ

dtac-Share-Package-005

จะเห็นว่า Share Package ของ dtac ให้อินเทอร์เน็ตมากถึง 20 GB และสามารถแชร์ได้ถึง 5 เบอร์ด้วยกัน (1 เบอร์หลัก + 4 เบอร์) และเป็นแพ็กเกจ 899 ที่ได้อินเทอร์เน็ตมากที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติม dtac Share Package : https://www.dtac.co.th/th/postpaid/products/share-package.html

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก