dtac เปิดตัว BlackBerry Bold 9900 พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย, เปิดตัวบริการ “ใจดีให้ยืมบีบี”

เมื่อวันพฤหัสที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา บมจ. โทเทิล แอ็คเซส คอมมูนิเคชัน (dtac) จับมือกับบริษัท รีเสริช อิน โมชั่น (RIM) ผู้ผลิตสมาร์ทโฟน BlackBerry เปิดตัว BlackBerry Bold 9900 พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย

ลูกค้าที่ซื้อ BlackBerry Bold 9900 ที่ดีแทคเซนเตอร์ และสำนักงานบริการลูกค้าดีแทคตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน ? 16 ตุลาคมนี้ รับฟรี สมอลทอล์คบลูทูธ Jabra BT2035 มูลค่า 790 บาท พร้อมสิทธิผ่อน 0% จากราคา 19,900 บาทเป็นระยะเวลา 10 เดือนอีกด้วย พร้อมรับเงินคืนสูงสุดถึง 15% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และโปรโมชันแพคเกจใช้ 3G/EDGE dtac ไม่จำกัดเพียงเดือนละ 350 บาทเท่านั้น โดยสามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่

dtacBB-600

พร้อมกันนี้ dtac ยังได้เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุดสำหรับลูกค้าที่ใช้ BlackBerry ในชื่อ ?
ใจดีให้ยืมบีบี?? ที่ให้ลูกค้าได้ใช้บริการของ BIS ต่อแม้ว่าเงินจะหมด ด้วยการกด *100 แล้วเลือกบริการให้ยืมบีบี หรือ *100*1# คิดค่าบริการ 25 บาท ใช้งานได้ 2 วัน โดยระบบจะตัดจากการเติมเงินในครั้งถัดไป

happyBB2852-600

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก