dtac ออกมาขอโทษลูกค้าจากเหตุการณ์สัญญาณล่มเมื่อวานนี้ เผยสาเหตุเเละชดเชยความเสียหาย

หลังจากเกิดเหตุการณ์เครือข่าย dtac ไม่สามารถใช้งานได้ทั้ง Voice เเละ Data นั่นคือไม่สามารถใช้งานโทรออก รับสายหรือเล่นอินเตอร์เน็ตบนมือถือได้เลย จนทำให้เกิดความไม่พอใจของลูกค้า dtac เป็นจำนวนมาก

ล่าสดนี้รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท Total Access Communication ได้ออกมากล่าวขออภัยลูกค้าที่ได้ผลกระทบจากการใช้งานในขณะที่เครือข่าย dtac ไม่สามารถให้บริการได้ ซึ่งกำลังให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องจัดการปัญหาอย่างเร่งด่วนที่สุด โดยออกมาเปิดเผยถึงปัญหาว่าเกิดจาก HLR ตัวหนึ่งเกิดมีปัญหา ทำให้บางหมายเลขไม่สามารถใช้งานได้ เเละปัญหาร้ายเเรงขึ้นไปอีกเมื่อลูกค้าพยายามโทรติดต่อมากขึ้น จนทำให้ระบบไม่สามารถรองรับปริมาณการใช้งานดังกล่าว ซึ่งเหตุการณ์นี้ทาง dtac บอกว่าเป็นไปได้น้อยมากที่จะเกิดขึ้น เเละจะทำการสืบหาสาเหตุเเละเเก้ไขรวมกับทางอีริคสันต่อไป

27861

นอกจากนี้ทาง dtac ยังได้ประกาศชดเชยให้กับลูกค้า โดยจะยกเว้นค่าใช้จ่ายทั้งหมดสำหรับลูกค้าเเบบเติมเงินเเละรายเดือนที่เกิดขึ้นในประเทศ โดยเริ่มตั้งเเต่วันที่ 20 ธันวาคม 12.00 จนถึง 22 ธันวาคม 12.00 รวมเเล้วเป็นเวลา 48 ชั่วโมง

อัพเดท : การคืนเงินในส่วนลูกค้าเเบบเติมเงิน dtac จะทยอยคืนเงินให้ภายในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ส่วนเเบบรายเดือนน่าจะเป็นการชดเชยให้ 2 วันครับ

 

ที่มา : Mxphone, Manager

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก