DTAC ประกาศราคา HTC One M8 แล้ว 23,500 บาท แถม Dot View Case ด้วย

HTC Dtac02

ไม่ปล่อยให้รอกันนานครับหลังจากที่เมื่อวาน DTAC ประกาศว่าจะนำ HTC One M8 เข้ามาขายพร้อมกับให้ผู้ใช้ลงชื่อแสดงความสนใจ มาวันนี้ก็เปิดราคามาแล้วครับสำหรับ HTC One M8 เครื่อง DTAC ที่ซื้อพร้อมแพคเกจ HTC One 349?หรือแพคเกจ HTC One 499 จะเหลือราคาเพียง 23,500 บาทเท่านั้น (ถูกกว่า Samsung Galaxy S5 300 บาท) แต่ถ้าซื้อเครื่องเปล่าก็ต้องรับราคา 25,900 บาทให้ได้นะครับ บอกเลยว่าราคาเครื่องเปล่าแรงมากๆ?

โดยผู้ใช้ที่ซื้อ HTC One M8 ผ่าน DTAC Online Store จะได้รับเคสคู่บุญอย่าง Dot View Case สีเทาไปฟรีๆ ด้วยครับ (เคสมูลค่า 1,490 บาท) ไม่ว่าจะซื้อเครื่องเปล่าหรือเครื่องพร้อมแพคเกจก็ได้ของแถมเป็นเคสเหมือนกันนะ นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์ผ่อนเครื่องในอัตราดอกเบี้ย 0% สูงสุด 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิต?KTC, KBank, ธนาคารกรุงเทพ,?บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี และ First Choice ด้วยนะครับ ซึ่ง?HTC One M8 จะเริ่มจัดส่งถึงมือลูกค้าตั้งแต่ 7 พฤษภาคม 2557 ส่วนเคส HTC Dot View จะจัดส่งได้ตั้งแต่ 19 พฤษภาคม 2557 เป็นต้นไป

 

ถ้าใครสนใจก็สามารถเข้าไปจองเครื่องได้ที่นี่ครับ DTAC HTC One M8 Pre-Sales?

HTC Dtac

 

และนี่คือโปรโมชันที่ขายพร้อมเครื่อง HTC One M8 จาก DTAC ได้แก่ HTC One 349 และ HTC One 499 ครับ

HTC Dtac03

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก