Doogee V30 สมาร์ทโฟนสุดแกร่งที่จะมาพร้อม eSIM

Doogee V30 สมาร์ทโฟนแกร่งด้วยการใช้วัสดุกรอบเป็นยาง มีดีที่ดีไซน์สวยงาม มาพร้อมสเปคในระดับกลางและรองรับการใช้งาน eSIM แบบเต็มตัว

Doogee V30
Doogee V30

Doogee ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวส์ที่เกิดขึ้นจากการร่วมงานกันระหว่างประเทศจีนและสเปน ล่าสุดเตรียมทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นสานต่อทางด้านดีไซน์และความอึดอย่าง Doogee V30 แล้ว ตัวเครื่องยังคงชูจุดเด่นการเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับดีไซน์สวยงาม ทว่าวัสดุที่ใช้ในการประกอบตัวเครื่องนั้นจะเน้นยางและหนังที่มาจากการรีไซเคิลเพื่อตอบสนองกับนโยบายลักษณ์โลก

Doogee V30 นั้นจะมาพร้อมกับชิปเซ็ท MediaTek Dimensity 900 พร้อมด้วยหน่วยความจำขนาด 8GB และแหล่งเก็บข้อมูลภายในความจุ 256GB(สามารถเพิ่มได้ผ่านทาง microSD Card อีกสูงสุด 2TB) กล้องหลักของตัวเครื่องนั้นจะใช้เซ็นเซอร์ความละเอียด 108MP เติมเต็มการใช้งานแบบยาวนานด้วยแบตเตอรี่ความจุสูงมากถึง 10800 mAh งานนี้เรียกว่าใช้งานเต็มๆ 2 วันได้สบายๆ 

จุดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้นการที่ Doogee V30 นั้นจะรองรับการใช้งาน eSIM อย่างเต็มรูปแบบโดยจากข้อมูลที่ทาง Doogee เผยแพร่ออกมานั้นพบว่า Doogee V30 สามารถที่จะใช้งาน eSIM ได้ถึง 4 SIM เมื่อรวมกับ SIM Card แบบธรรมดาแล้วนั้นบนตัวเครื่องก็จะสามารถทำการเก็บข้อมูลได้มากถึง 5 เบอร์ในเครื่องเดียวเลยทีเดียว ทั้งนี้สำหรับผู้ที่สนใจต้องคอยกันอีกนิดเพราะทาง Doogee มีกำหนดที่จะเปิดตัว Doogee V30 เร็วๆ นี้

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก