มาเป็นคลิป !! หรือนี่จะเป็น iPhone SE ก่อนที่จะเปิดตัวในวันที่ 21 มีนาคมนี้ ??

er

ในวันที่ 21 มีนาคมที่จะถึงนี้ จะเป็นวันที่ Apple จะจัดงานแถลงข่าวที่คาดว่าจะเปิดตัว iPhone ขนาด 4 นิ้ว หรือ iPhone SE ได้มีภาพหลุดที่คาดว่าจะเป็น iPhone SE ที่มีลักษณะตัวเครื่องที่ผสมผสานระหว่าง iPhone 5s และ iPhone 6s จะว่าไปมันก็คือ iPhone 6s ที่ย่อขนาดหน้าจอลงมาให้เหลือเพียง 4 นิ้ว ซึ่งตรงตามข่าวหลุดที่ผ่านมาเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งเราตามไปดูคลิปกันเลยดีกว่า

โดย iPhone SE จะใช้ชิปประมวลผล A9 รุ่นเดียวกันกับที่ใช้ใน iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ตามรายงานถึงแม้จะไม่มีฟีเจอร์ 3D Touch แต่คาดว่าจะมากับฟีเจอร์ Live Photos NFC และ Apple Pay อยู่ และยังสนับสนุน Touch ID ใช้กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล

อดใจรอในอีกไม่ถึงสัปดาห์ เราก็จะเห็นตัวจริงของ iPhone SE นี้กันแล้ว ว่าจะรายละเอียดตามข่าวที่หลุดออกมาหรือเปล่า เดี๋ยวจะมาอัปเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก