เปลี่ยนสไตล์ !! Apple เตรียมเพิ่ม Dark Mode ลงใน iOS 10 ??

iOS-10-concept-MacStories-image-002

หลังจากที่มีข่าวลือเกี่ยวกับ Dark Mode ที่จะมาพร้อมกับ iOS 10 นั้น ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องจริงแล้ว หลังจากที่มีภาพหลุดของโค้ดบนโปรแกรม Xcode ที่ได้ระบุเกี่ยวกับ Dark Mode

Ck4U4mAUUAEx52F

ที่สำคัญยังมีภาพของ Notification ด้านล่างที่มีปุ่มว่างอยู่หนึ่งปุ่ม วึ่งคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นปุ่มที่เอาไว้สลับโหมดปกติ และ Dark Mode

Dark-Mode-in-the-Settings-app-of-iOS-10-Mysterious-new-toggle-in-Control-Center

ถือเป็นเรื่องที่ดีถ้าหาก Apple เพิ่ม Dark Mode เข้ามาให้ผู้ใช้งานได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบในการใช้งาน เช่นในตอนกลางคืน การใช้งานของ Dark Mode ดูน่าจะเหมาะสม สบายตามากกว่า แต่ในขณะนี้ยังไม่มีความแน่นอนว่า Apple จะปล่อย Dark Mode ให้ใช้งานตอนไหน ซึ่งอาจจะมาพร้อมกับ iOS 10 เวอร์ชันสมบูรณ์ที่กำลังจะปล่อยให้ใช้งาน หรือว่าอาจจะมาพร้อมกับ iPhone 8 ในปีหน้าที่มีข่าวลือว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอ OLED หรือ AMOLED ซึ่งหน้าจอเหล่านี้มีจุดเด่นในเรื่องของการแสดงผลสีดำเป็นอย่างมาก แต่ตอนนี้ไปดูภาพตัวอย่างของ Dark Mode คร่าว ๆ ที่ด้านล่างก่อนดีกว่าครับ

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก