บรรยากาศงาน CSC Clearance Sale @เซ็นลาดฯ Samsung Galaxy S4 เหลือ 7,990 Galaxy S3 ก็มา Tab 2 ก็มีนะ

CSC-Clearance-Sale-2015-at-Central-Ladphao-SpecPhone-002

งาน CSC Clearance Sale ก็เป็นอีกงานหนึ่งในช่วงที่มีมหากรรมลดราคาครับ ไม่ว่าจะเป็น BananaIT, Jaymart ก็ล้วนแต่จัดงานลดราคาด้วยกันทั้งนั้น CSC ก็ยอมไม่ได้เช่นกัน เลยจัดงาน CSC Clearance Sale เข้าสู้ซะเลย

โดยงาน CSC Clearance Sale จะเริ่มที่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวก่อนครับ ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ไปจนถึงวันที่ 8 มีนาคม 2558 ส่วนสาขาอื่นๆ ที่จัดงาน CSC Clearance Sale ก็ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลพระรามสอง และสาขาซีคอนสแควร์ ซึ่งจะจัดงาน CSC Clearance Sale ในวันที่ 7 – 15 มีนาคม 2558 และนี่คือบรรยากาศในงาน CSC Clearance Sale ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวครับ

ส่วนมากจะเป็นมือถือ, แท็บเล็ต Samsung ลดราคาแหะ มีแบรนด์ Aurora ของทาง CSC แจมด้วยเล็กน้อย ของในงานมีไม่ค่อยเยอะครับ มือถือ (อดีต) เรือธงมาหมดอ่ะครับ Samsung Galaxy S4 เหลือ 7,990 บาท, Samsung Galaxy S3 เหลือ 5,990 บาท

CSC-Clearance-Sale-2015-at-Central-Ladphao-SpecPhone-002

ส่วนแท็บเล็ตก็จะเป็น Samsung Galaxy Tab 2 7.0 ลดราคาเหลือ 2,590 บาท กับ Samsung Galaxy Tab 4 10.1 ก็เหลือ 9,900 บาทเท่านั้น

CSC-Clearance-Sale-2015-at-Central-Ladphao-SpecPhone-003

รุ่นเล็กก็มีครับ Samsung Galaxy Pocket Neo เหลือ 1,290 บาทเองงง

CSC-Clearance-Sale-2015-at-Central-Ladphao-SpecPhone-001

โดยรวมก็ถือว่าลดไม่มากครับ มีไม่ค่อยเยอะด้วย ถ้าตั้งใจไปงานเพื่อซื้อมือถือโดยเฉพาะผมไม่แนะนำเท่าไหร่ครับ แต่ถ้าคิดว่าจะไปเดินเล่นที่เซ็นทรัลลาดพร้าวอยู่แล้วก็โอเคอยู่นะ :D

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก