หลุดสเปค Samsung Galaxy Note 6 บนโปรแกรม CPU-Z จัดเต็มกับแรม 6 GB หน้าจอ 5.7 นิ้ว QHD และใช้ชิป Exynos 8890 SoC

maxresdefault1

จากภาพหลุดบนโปรแกรม CPU-Z ที่อ้างว่าหลุดมาจากพนักงานของ Samsung เอง เผยให้เห็นข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ Samsung Galaxy Note 6 โดยได้ระบุว่า Samsung Galaxy Note 6 จะมีหมายเลขรุ่นว่า SM-N930 ซึ่งจะมีหน้าจอขนาด 5.77 นิ้วที่มีความละเอียดแบบ QHD 1440 × 2560 ที่มีความหนาแน่นของพิกเซลอยู่ที่ 480 Dpi ที่สำคัญยังมากับแรมขนาด 6 GB ตามข่าวลืออีกด้วย และใช้ชิปประมวลผล Exynos 8890 SoC จากภาพหลุดจะเป็นรุ่นที่มีความจุข้อมูล 32 GB

n6-a

มีข่าวลือว่าการออกแบบของ Samsung Galaxy Note 6 จะมีลักษณะที่คล้ายกับ Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy Note 5 แต่จะมีความหนามากกว่าเล็กน้อย มีความจุของแบตเตอรี่ 3700 mAh และยังผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68 ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของตระกูล Galaxy Note อีกด้วย สำหรับเวอร์ชั่นของ Android คาดว่าในภาพหลุดยังคงใช้ Android 6.0 แต่ในเวอร์ชั่นที่ทำการวางขายอาจจะมากับ Android 7.0 ซึ่ง Samsung กำลังเจรจาอยู่กับ Google เพื่อตรวจสอบความเป็นไปได้

ที่มา Phonearena

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก whatgear

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก