ลาแล้วปุ่มโฮม !! อีกหนึ่งภาพเร็นเดอร์ ที่ใกล้เคียงกับ Samsung Galaxy S8 มากที่สุด ??

gsmarena_002 (5)

เมื่อวันก่อนเราได้นำเสนอรายงานเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 ที่มีความน่าเชื่อถือที่สุดแล้ว เนื่องจากเจ้าพ่อข่าวหลุดอย่าง Evan Blass เป็นคนปล่อยข่าวด้วยตนเอง ซึ่งเป็นที่แน่นอนแล้วว่า Galaxy S8 มากับการออกแบบตัวเครื่อง Bezel Less Desing ที่นำปุ่มโฮมออกไปและเพิ่มพื้นที่ของหน้าจอให้มากกว่า 90 % จากพื้นที่ด้านหน้าตัวเครื่องทั้งหมด ซึ่งเป็นเทรนด์การออกแบบโทรศัพท์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้

gsmarena_001 (2)

และในวันนี้เองก็ได้มีภาพเร็นเดอร์ชัด ๆ จากภาพเมื่อวันก่อนมาให้เราได้เห็นกันแล้ว ซึ่งมากับหน้าจอ Dual Curve Screen เหมือนเดิม โลโก้ซัมซุงที่ด้านหน้าของตัวเครื่องนั้นได้หายไปแล้ว และปุ่มโฮมที่เป็นเอกลักษณ์ของสมาร์ทโฟนซัมซุงก็ถูกนำออกไปแล้ว โดยแทนที่ด้วยหน้าจอแทบจะเต็มพื้นที่ด้านหน้า ซึ่งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือถูกย้ายไปอยู่ด้านหลังของตัวเครื่อง บริเวณด้านบนของตัวเครื่องมากับกล้องหน้า และเซ็นเซอร์ต่าง ๆ ที่สำคัญยังมากับฟีเจอร์สแกนม่านตาที่อยู่ใน Galaxy Note 7 สำหรับใครที่รออยู่นั้น Galaxy S8 จะถูกเปิดตัวในวันที่ 29 มีนาคมนี้ และจะวางขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 เมษายน สามารถเข้าไปดูรายละเอียดสเปคที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ได้ที่ หลุด !! ตัวเครื่อง Samsung Galaxy S8 จากแหล่งข่าวน่าเชื่อถือ พร้อมกับรายละเอียดสเปค วันเปิดตัว รวมถึงราคา !!

 

ที่มา Gsmarena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก