ยอดจอง iPhone 6s และ 6s Plus พุ่ง โดยเฉพาะสี Rose Gold ตอนนี้ของหมดแล้ว

14211-9572-iphone6s-spalsh-lหลังจากเปิดให้สั่งจองกันไปสำหรับ Apple iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ที่พึ่งออกมาใหม่ และมีไฮไลต์ที่ดูเหมือนหลายคนจะสนใจเป็นพิเศษนั่นก็คือสีใหม่อย่างสี Rose Gold นั่นเอง ที่ก็เป็นไปตามคาดว่าจะถูกจองมากที่สุด และในตอนนี้แทบทุกประเทศที่เปิดให้ของในรอบแรกก็ของหมดกันเรียบร้อยแล้ว

โดยปกติแล้วการสั่งจอง iPhone 6s นั้นจะต้องรอขั้นต่ำ 1 สัปดาห์ถึงจะได้รับตัวเครื่องไป แต่จากผลตอบรับที่ดีขนาดนี้ ทำให้ตอนนี้ยอดสั่งจองพุ่งสูงจนระยะเวลาที่สามารถส่งเครื่องได้ขยายออกไปเป็น 3-4 สัปดาห์แล้ว เนื่องจากกำลังการผลิต และของในสต็อกไม่เพียงพอ

เฉพาะสี Rose Gold ในแคนาดากับฮ่องกงถึงกับปิดการจองไปเรียบร้อยแล้วเนื่องจากสินค้าหมดสต็อก และไม่สามารถที่จะผลิตได้ทันจริงๆ (แต่ไม่แน่อาจจะกลับมาเปิดเพิ่มอีกก็เป็นได้) โดยเฉลี่ยทั่วโลกตอนนี้ เวลาที่จะสามารถส่งของได้จะอยู่ที่ราวๆ 3-4 สัปดาห์ และสูงสุดในตอนนี้คือที่ฮ่องกงคือ 6 สัปดาห์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรุ่น สี และขนาดความจุด้วย แน่นอนว่าสี Rose Gold รอนานสุดแน่นอน และมีแนวโน้มว่า iPhone 6s Plus จะได้รับความนิยมมากกว่าด้วย

ทั้ง iPhone 6s และ 6s Plus เตรียมที่จะวางจำหน่ายในร้านภายในวันที่ 25 กันยายนนี้ในกลุ่มประเทศแรก ซึ่งแน่นอนว่าคงจะของหมดในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ส่วนการจำหน่ายในประเทศไทยนั้นคงต้องรอดูท่าทีของเหล่าผู้ให้บริการเครือข่ายต่างๆว่าจะนำเข้ามาได้เมื่อไหร่ แต่คาดว่าคงราวๆเดือนพฤศจิกายนเลยก็เป็นได้

 

ที่มา : AppleInsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก