iPhone SE 3 กับภาพแรนเดอร์ดีไซน์ที่แฟนๆ อยากได้

iPhone SE รุ่นที่ 2 หรือรุ่นประจำปี 2020 นั้นถือว่าเป็น iPhone ที่ทำให้แฟนๆ Apple ยิ้มกันได้มากขึ้น ด้วยราคาที่ไม่แพงเกินไปนักแต่ประสิทธิภาพที่ได้กลับมานั้นสูงทำให้ iPhone SE 2 ได้รับความนิยมมากเลยทีเดียว แน่นอนว่างานนี้นั้นทาง Apple ย่อมไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดไปอย่างแน่นอน โดยมีข่าวลือหลุดออกมาว่าทาง Apple เตรียมจะเปิดตัว iPhone SE 3 ในช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ งานนี้ทาง svetapple ก็เลยปล่อยภาพแรนเดอร์ของตัวเครื่องออกมาก่อน จะน่าสนใจมากแค่ไหนไปติดตามกัน

118490
iPhone SE 3 ภาพแรนเดอร์จาก svetapple

iPhone SE 3 ที่แฟนๆ เรียกร้อง

ข้อเสียหนึ่งของ iPhone SE ทั้งรุ่นแรกและรุ่น 2 ก็คือดีไซน์ของตัวเครื่องที่ทาง Apple นั้นจะเอาดีไซน์เครื่องรุ่นเก่ามาใช้งานเพื่อเป็นการประหยัดต้นทุนในการพัฒนา แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้นแฟนๆ Apple ก็ยังคงให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นภายใต้กระแสข่าวลือที่บอกเอาไว้ว่าทาง Apple จะเปิดตัว iPhone SE 3 พร้อมกันกับ AirPods Pro รุ่นใหม่ช่วงเดือนเมษายนนี้ทาง svetapple ก็เลยปล่อยภาพแรนเดอร์ iPhone SE 3 ตามแนวคิดของเขาเองออกมาซึ่งบอกเลยว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก

66711

ดีไซน์ที่ทาง svetapple ทำออกมานั้นยึดตามรูปแบบของดีไซน์ของภาพแรนเดอร์ iPhone mini 6 ที่มีการปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ โดยตัวเครื่องนั้นจะมีการเปลี่ยนดีไซน์หน้าจอไปจาก iPhone SE 2020 ใช้หน้าจอเป็นแบบ punch hole พร้อมกันนั้นก็มีการนำเอา TouchID ที่เป็นแป้นสัมผัสทางด้านหน้าของหน้าจอทิ้งไปเพื่อที่จะให้หน้าจอนั้นมีพิ้นที่เต็มทางด้านหน้าของตัวเครื่องโดยการย้ายส่วนของ TouchID ไปไว้ที่ปุ่มเปิด-ปิดด้านข้างตัวเครื่องเหมือนกับ iPad Air

178650

ทาง svetapple ได้ดีไซน์ iPhone SE 3 โดยอิงขนาดหน้าจอจาก iPhone 12 mini ซึ่งใช้หน้าจอขนาด 5.4 นิ้ว(พาเนล OLED) ซึ่งจุดนี้นั้นอาจจะเห็นได้ยากกับ iPhone SE 3 ของจริงจากทาง Apple ส่วนเรื่องของสเปคนั้นคาดว่าทาง Apple น่าจะชูจุดเด่นเด้วยการอัดชิปเซ็ทรุ่นท๊อปของปี 2020 อย่าง A14 Bionic มาให้ ทั้งนี้ของจริงจะเป็นเช่นไรนั้นคงต้องคอยติดตามกันต่อไป

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก