[Commart 2015] ไม่ได้มีแค่อุปกรณ์คอมนะ อุปกรณ์เสริมมือถือก็มีนะ

12202232_1189427904406384_155080451_nงาน Commart ได้ยินชื่อแล้ว ก็คงคิดว่าจะมีแต่อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ใช่รึเปล่าหละครับ แต่พอดีแอดมินว่างๆ เลยมาเดินเล่นดู ก็แบบว่า เจอร้านขายอุปกรณ์มือถือมากมายเลยครับ ทั้งสายชาร์จ เคส พาวเวอร์แบงค์ ก็มีมาลดราคามากมาย ถึงแม้จะไม่เท่างาน Mobileexpo ก็เถอะครับ ไหนๆ ก็มาแล้ว ไปดูหน่อยละกันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง โดยส่วนใหญ่จะอยู่ในโซน C ใครมาก็เดินดูได้เลยครับ

Commart 2015 gadget20151105_114410เดินเข้ามาก็จะเห็นบูธของ Sandisk ตั้งอยู่อย่างชัดเจนเลยครับ ซึ่งยี่ห้อนี้ ก็เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของ Memery ที่ใช้กันในโทรศัพท์มือถือของเรานี่แหละครับ โดยราคาในงาน ก็ไม่ได้ต่างจากข้างนอกสักเท่าไหร่ แต่ข้อดีคึอ มีให้เลือกซื้อกันทุกรุ่นทุกแบบ ทุกความจุกันเลยทีเดียว ใครอยากได้ของแรง ก็แพงหน่อย แต่ซื้อในงาน มีของแถมติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นนอนครับ

ถัดมาหน่อยในโซน C จะเห็นร้านขายแว่นตา VR ที่หน้าตาดูคล้ายกับของ Samsung เลยครับ รุ่นนี้จะเป็นของ Shinecon ซึ่งต้องบอกเลยว่างานประกอบ และวัสดุค่อนข้างโอเคเลยครับ ผมลองใช้กับ Note 4 แล้วผลที่ได้ออกมาดีมากๆ เลย เหมาะสำหรับดูวีดีโอที่เป็นแบบ 360 องศามาก แต่ไม่มีจอยเกมส์ให้เทส ไม่งั้นคงได้ทดสอบเล่นเกมส์ แล้วหละ ส่วนราคา ของแว่น VR ตัวนี้อยู่ที่ พันนิดๆ เองครับ

ส่วนที่เหลือจะเป็น Gadget ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเคส หูฟัง สายชาร์จ อแดปเตอร์ และพาวเวอร์แบงค์ หลักๆ ก็จะมีประมาณนี้ครับ ซึ่งในงานก็จะมีการลดราคา และของแถม และที่สำคัญมีของกินฟรี ให้ลองชิมกันอีกด้วย แบบว่าเดินไปอิ่มไป เลยหละครับ

ด้านหน้าอีกฝั่งจะมีบูธ iStudio ที่นำสินค้ามาโล๊ะลดราคากันแบบเทกระจาดเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นเคส iPhone 5c ราคา 49 บาท หูฟัง สายชาร์จ อุปกรณ์เสริมมากมายสำหรับชาว iOS มีเคสรุ่นเทพอย่าง Element Ronin ที่จากราคาหกพันกว่าบาท เหลือเพียง 1,9xx เท่านั้นครับ และก็มีงาน ก็มี iPhone 6s และ 6s Plus ขายด้วย แต่จะเป็นของทางเครือข่ายเข้ามาจัดร่วมนะครับ คือจะต้องซื้อเครื่องพร้อมแพคเกจ เท่านั้น ใครจะซื้อเครื่องเปล่า ก็ต้องไปดูที่อื่นหละครับ

ส่วนภายใน แพลนนารี่ฮอล ก็มีบูธใหญ่ๆ อย่าง Asus Lenovo แต่มือถือ และแท็บเล็ตเอามาโชว์น้อยไปนิดนึง แต่ก็มีโปรโมชั่นให้บ้าง ทั้งผ่อน 0% 10 เดือน และหูฟังเป็นต้น ก็นี่งานคอมนี่เนาะ แต่ว่า มีอุปกรณ์เสริมจาก Remax มาลดราคาด้วย ถึง 80% กันเลย ถือว่าเป็นยี่ห้อที่เราคุ้นหูกันพอสมควร ส่วนใครอยากจะมาเดินเล่นในงาน ก็ลองมาดูครับ หากลงทะเบียนเข้างาน มีสิทธิลุ้น iPhone ด้วย

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก