Comex ผู้สร้าง JailBreakMe ลาออกจาก Apple แล้ว หลังลืมตอบอีเมลเรื่องการต่อสัญญาทำงาน

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ใครที่ใช้งานอุปกรณ์ iDevice แล้วต้องการ jailbreak iOS น่าจะพอคุ้นเคยกับทูลสำหรับ jailbreak ที่มีชื่อว่า JailBreakMe ซึ่งเป็นการทำงานผ่านหน้าเว็บไซต์ ที่ทำให้การ jailbreak iOS เป็นเรื่องที่ง่ายมาก เพียงแค่เข้าเว็บ แล้วก็รอเท่านั้นเอง โดยผู้ที่พัฒนาขึ้นมาก็คือ Nicholas Allegra หรือที่ใช้นามแฝงว่า Comex ซึ่งในเวลาต่อมา Apple ก็รับเข้าไปทำงานในตำแหน่งนักศึกษาฝึกงานตั้งแต่เขามีอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น

ล่าสุด Comex ได้ลาออกจาก Apple อย่างเป็นทางการแล้ว สาเหตุเนื่องมาจากเขาลืมตอบอีเมลเสนอสัญญาจ้างงานต่อของ Apple ทำให้เขาจำเป็นต้องออกจาก Apple โดยปริยาย โดยตัว Comex นั้นให้สัมภาษณ์กับ Forbes ว่าเขารู้สึกแย่กับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็คงแก้ไขอะไรไม่ได้ และยังไม่ได้เปิดเผยว่ามีแผนจะทำอะไรต่อไป ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นทูล Jailbreak ตัวต่อไปมาจาก Comex อีกก็เป็นได้

ที่มา : CNET

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก