ผลตอบรับดี !! ยอดจอง iPhone SE ในประเทศจีนสูงถึง 3,400,000 เครื่องแล้ว โดยสีที่นิยมสูงสุดคือสี Rose Gold และ Gold

iphone-se-01

สื่อทางโทรทัศน์ในประเทศจีน CNBC ได้รายงานยอดจองของ iPhone SE  ที่เพิ่งเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้า โดยมียอดการสั่งซื้อล่วงหน้าถึง 3,400,000 เครื่องแล้วในปัจจุบัน โดยสีที่นิยมที่สุดคือสี Rose Gold และสี Gold ซึ่งทาง Apple ได้คาดหวังตลาดใหม่อย่าง จีน อินเดีย รัสเซีย และบราซิล เป็นอย่างมากเพราะคิดว่ายังมีผู้ใช้ที่ต้องการ iPhone หน้าจอ 4 นิ้วอยู่ ซึ่งเหตุผลที่ทำให้มันมียอดขายสูงคงจะเป็นเรื่องความคุ้มค่าที่ได้คุณสมบัติเกือบทั้งหมดของ iPhone 6s มาไว้ไม่ว่าจะเป็นชิปประมวลผล A9 กล้อง 12 ล้านพิกเซลกับฟีเจอร์ Live Photo และมีชิป NFC ทำให้รองรับกับฟีเจอร์ NFC อีกด้วย ซึ่งสรุปข้อแตกต่างจาก iPhone 6s และ iPhone SE นั่นก็คือมีหน้าจอเล็กกว่า และไม่มีระบบ 3D Touch เพียงเท่านี้แต่มีราคาต่างกันถึง 10,000 บาท ทำให้ถูกใจผู้ใช้งานหลายคน

จากรายงานของ CNBC กล่าวว่ายอดจองทั้งหมดมาจากร้านค้าปลีกโดย JD.com ถูกสั่งจองล่วงหน้าจำนวน 882,295 เครื่อง ในขณะที่ Suning มียอดจอง 1,709,427 เครื่อง และ Gome มียอดจอง 889,668 เครื่อง โดย Apple จะวางขาย iPhone SE ในวันที่ 31 มีนาคมนี้ในประเทศสหรัฐอเมริกาโดยมีราคาของรุ่น 16 GB อยู่ที่ประมาณ 14,000 บาท และรุ่น 64 GB อยุ่ที่ประมาณ 18,000 บาท

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก