เจ้างูน้อย เกมในตำนานจาก Nokia จอขาวดำ กำลังจะกลับมาบนสมาร์ทโฟน จากผู้สร้างเกมตัวจริง

snake-rewind

คิดว่าหลายๆคนน่าจะเคยเล่นเกมสุดคลาสสิคอย่าง เกมเจ้างูน้อย หรือ Snake ที่อยู่ในมือถือ Nokia จอขาว-ดำมาก่อนอย่างแน่นอน หรือถึงจะไม่ด้เล่นก็น่าจะเคยเห็นหรือเคยได้ยินกันมาแน่นอน เพราะต้องยอมรับเลยว่าเป็นเกมที่เล่นแล้วติดมาก กดกันได้ทั้งวันจริงๆเลยสมัยนั้น

ล่าสุด ทาง Rumilus Design ร่วมกับ Taneli Armanto ผู้สร้างเกมนี้ตั้งแต่สมัยปี 1997 ได้กลับมาสร้างเกมเจ้างูน้อยกลับมาใหม่ ในเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟน พร้อมอัดลูกเล่นเต็มที่ ในชื่อ ‘Snake Rewind’

งานนี้กราฟฟิคและเอฟเฟคต่างๆจัดเต็ม พร้อมฟีเจอร์พิเศษ Rewind หรือการย้อนเวลา ที่เมื่อคุณเล่นแล้วพลาด ชนตาย ไม่ต้องเริ่มเล่นใหม่ แค่กด Rewind ย้อนกลับได้ทันที

โดยจะมาทั้งบน Android, iOS และ Windows Phone ในวันที่ 14 พฤษภาคมที่กำลังจะถึงนี้ ส่งนจะฟรีหรือเสียเงินนั้น ยังไม่มีความแน่ชัดออกมาครับ


ที่มา : VR-Zone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก