[มีคลิป] Clash Royale เกมใหม่จาก Supercell ดาวน์โหลดบน Google Play Store ได้แล้ววันนี้!!!

Clash-Royaleก่อนหน้านี้ได้มีข่าวออกมาว่า Supercell ค่ายเกมระดับตำนานที่ได้สร้างสรรค์เกมคุณภาพอย่าง Clash Of Clans , Hay Day  และ Boom Beach ที่มีผู้เล่นทั่วโลกมาอย่างยาวนานจนถึงทุกวันนี้ และล่าสุด Clash Royale ได้เปิดให้ดาวน์โหลดบน Google Play Store เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ได้ปล่อยให้ดาวน์โหลดบน App Store มาสักระยะหนึ่ง และวันนี้ผมจะพาไปสัมผัสกับเกมใหม่ล่าสุดจาก Supercell เพื่อดูว่ามีอะไรใหม่ หรือเกมนี้มีจุดเด่นตรงไหนบ้าง แต่ก่อนอื่นเราไปดูตัวอย่างของเกมนี้กันก่อนเลยว่าเป็นอย่างไรบ้าง

เมื่อดูจากวีดีโอตัวอย่างจะเห็นได้ว่า Clash Royale เป็นเกมที่มาในรูปแบบของเกมการ์ด ซึ่งสิ่งที่จะสังเกตได้อย่างง่ายดายนั่นคือตัวละครภายในเกมนั้นใช้ตัวละครจาก Clash Of Clan เป็นส่วนใหญ่ และได้สอดแทรกตัวละครใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้าไป แต่ที่น่าสนใจคือจะเห็นได้ว่าเราไม่ต้องเสียเวลาในการรอคอยเวลาในการสร้างสิ่งต่างๆ เหมือนกับ Clash Of Clan จุดประสงค์หลักของเกมนั่นคือการทำลายป้อมหลักของคู่ต่อสู้ให้ได้ ด้วยตัวละครที่เรามี และนี่คือภาพตัวอย่างที่ผมได้ลองทดสอบเล่นเกมนี้ดู

Screenshot_2016-03-03-15-52-100-horzเมื่อเริ่มเกมในตอนแรกเกมจะสอนทักษะเบื้องต้นในการเล่น และจะเห็นได้ว่าจุดประสงค์หลักของเกมนั้นจะเป็นการทำลายป้อมหลักของศัตรูให้ได้ ซึ่งป้อมหลักของศัตรูนั้นจะมีมงกุฎสีทองอยู่เหนือป้อม ซึ่งผู้เล่นแต่ละฝ่ายจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ป้อมหลักของตัวเองถูกทำลาย และจะต้องคิดหาวิธีที่จะทำลายป้อมของศัตรูให้เร็วที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ซึ่งถือเป็นความมันส์ของเกมนี้

Screenshot_2016-03-03-15-53-49-horzวิธีเล่นนั้นก็ง่ายมากๆ จะเห็นได้ว่าการ์ดแต่ละใบนั้นมีมูลค่าของ Elixir หรือที่เราเรียกติดปากกันว่าน้ำม่วงบอกอยู่ว่าหากเลือกตัวนี้จะต้องเสีย Elixir ไปเท่าไหร่ โดย Elixir จะอยู่ที่หลอดยาวๆ ด้านล่างซึ่งจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างเช่นผมเลือกลงยักษ์ซึ่งมีมูลค่า 5 Elixir เมื่อเลือกลงไปแล้ว Elixir จาก 8 ก็จะลดเหลือ 3 เป็นต้น เรืี่องของการนับคะแนนนั้นจะนับ 1 ป้อมที่เราทำลายได้เป็นมงกุฎ 1 ชิ้นแต่หากเราสามารถทำลายป้อมหลักได้ก่อนเราจะได้คะแนน 3 มงกุฎหรือ 3 ดาวถ้าเทียบกับ Clash Of Clan นั่นเอง

Screenshot_2016-03-03-15-55-25-0horzและเมื่อเราชนะในการต่อสู้เราจะได้หีบสมบัติซึ่งภายในจะเป็นการ์ดหรือไอเท็มต่างๆ ที่เราจะต้องสะสมเพื่อทำการอัพเกรดตัวละคร ซึ่งเมื่อสามารถอัพเกรดได้แล้วชื่อของการ์ดนั้นๆ จะกลายเป็นสีเขียว แต่มีข้อแม้เล็กน้อยนั่นคือเราจะต้องเสียเงินในการอัพเกรดตัวละคร ซึ่งสำหรับเกมนี้ถือว่าเงินเป็นสิ่งที่หาได้ยากพอสมควรดังนั้นหากต้องการอัพเกรดอะไรก็ต้องคิดกันเยอะๆ สักหน่อยแล้วล่ะครับ และตอนนี้เราสามารถดาวน์โหลด Clash Royale ได้ฟรีแล้วที่ App Store และ Google Play Store และผมได้นำลิงค์ดาวน์โหลดมาไวย้ที่ด้านล่างของบทความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และบทความหน้าผมจะมีอะไรดีๆ มาฝากกันอีกรอติดตามได้เลยครับ

 

    ดาวน์โหลด Clash Royale

 

appstoreplaystore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก