Chrome for Android Beta มาแล้ว พ่วงฟีเจอร์รุ่นเดสก์ท็อปมาครบครัน

หลังจากปล่อยให้ชาว Googler รอกันมานาน ในที่สุดวันนี้ Google ก็ปล่อย Chrome for Android Beta เบราว์เซอร์ที่ถูกพอร์ทมาจากเวอร์ชันเดสก์ท็อปให้ชาว Android ได้ใช้กันแล้ว

land-galaxy-product

การมาของ Chrome for Android Beta มีฟีเจอร์ของเวอร์ชันเดสก์ท็อปครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นการค้นหาจาก address bar, การเปิดหน้าเว็บแบบ incognito, การซิงก์แท็บจากเดสก์ท็อป รวมถึงซิงค์ bookmark จากเดสก์ท็อปก็ทำได้เช่นกัน แน่นอนว่ารองรับ HTML5 และเอนจินประมวลผลจาวาสคริปอย่าง V8 ด้วย

สิ่งใหม่ที่พบในเวอร์ชันโมบายล์คือการเปลี่ยนแถบแบบ Card ที่ใช้วิธีการลากจากขอบจอซ้ายขวาเพื่อเปลี่ยนแท็บ

สำหรับเจ้า Chrome for Android Beta นี้สามารถติดตั้งได้บน Android 4.0 Ice Cream Sadnwich เท่านั้น ซึ่งสามารถลงได้ผ่าน Android Market ในบางประเทศเท่านั้น

บางประเทศที่ว่าคือ สหรัฐฯ แคนาดา สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น เกาหลี เม็กซิโก อาร์เจนตินา บราซิล (ไม่มีไทยจ้า)

งานนี้ใครอยากลอง คงต้องหาไฟล์ .apk ดูนะครับ

ที่มา : Google

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก