ไม่รอด !! City Elf GO เกมโคลน Pokemon GO จากประเทศจีน !!

cityelfgo

หลังจากที่เกม Pokemon GO เปิดตัวและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีคู่แข่งเกิดขึ้นเพื่อแบ่งความนิยม ซึ่งในวันนี้พบเกมที่มีลักษณะการเล่นคล้ายกับเกม Pokemon Go และมีชื่อที่คล้ายกันอีกด้วย โดยมีชื่อว่า City Elf GO !! ที่สำคัญคือสามารถดาวน์โหลดเล่นกันได้แล้วใน App Store ในประเทศจีนซึ่งในตอนนี้มีผู้ดาวน์โหลดไปกว่า 100,000 คนผ่าน Tencent’s Myapp Store และติดท็อปดาวน์โหลดของระบบปฏิบัติการ  Android ในประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อย

elf

City Elf GO มีฟีเจอร์การเล่นแบบเดินตามแผนที่จริงเหมือกับ Pokemon GO และมีการจับมอนสเตอร์บนสมาร์ทโฟน รวมถึงการนำมอนสเตอร์มาต่อสู้กัน แต่จะมีความแตกต่างกับ Pokemon GO ที่การจับมอนสเตอร์นั้นไม่ได้ใช้กล้องจับภาพในสถานที่จริง ตัวเกมจะระบบให้ซื้ออุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นโดยมีราคาตั้งแต่ $0.99 จนถึง $95

 

ที่มา Phonearena AppStore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก