Cherry Mobile : First Step in Thailand

Cherry Mobile : First Step in Thailand

 

IMG_3153_resize

 

Cherry Mobile พบกับสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานแถลงข่าว Cherry Mobile : First Step in Thailand ในวันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2556 ณ โรงแรม Grand Mercure Fortune Bangkok ห้อง Forture I ? II ชั้น 3

Cherry Mobile เกิดขึ้นจากความร่วมมือของหลากหลายประเทศในเอเชีย บวกกับการพัฒนาแบบก้าวกระโดดของนวัตกรรมอุปกรณ์สื่อสารต่างๆ ทำให้ Cherry Mobile ก้าวเข้าสู่ในตลาดเอเชียอย่างสวยงาม โดยเริ่มต้นที่ประเทศฟิลิปปินส์เป็นประเทศแรก และขณะนี้ได้ทำการขยายตลาดเข้าสู่ประเทศไทย ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท คอสมิค โมบายเทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งนี้ Cherry Mobile ได้วางแผนการขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง ออกไปสู่ประเทศในภูมิภาคเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น พม่า มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และ ลาว ในก้าวต่อไป

คุณ ภาสกร เหรียญไชยศิริกุล General Manager กล่าวว่า พันธกิจหลัก 3 ข้อของ Cherry Mobile ในประเทศไทย คือ – นำเสนออุปกรณ์สื่อสารที่มีประสิทธิภาพ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้คน ด้วยราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้

– สนับสนุน เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ พร้อมดูแลและมอบผลตอบแทนที่ดีเพื่อสร้างความมั่นคงทางธุรกิจให้กับพันธมิตรทุกราย

– ช่วยเหลือรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี

และสำหรับแผนการตลาด Cherry Mobile เลือกใช้ Brand Ambassador ในการสร้างความแตกต่างเพื่อการจดจำได้ง่าย และตอกย้ำถึงความหมายของ Values your lifestyle โดยได้เลือก มิน ? พีชญา วัฒนามนตรี และ พอร์ช ? ศรัณย์ ศิริลักษณ์ เป็นตัวแทนในการส่งต่อความสดใส สนุกสนาน และสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้ผู้บริโภค

IMG_3025_resize

Cherry Mobile รุกตลาดผ่านสื่อต่างๆ ทั้งนิตยสาร หนังสือพิมพ์ วิทยุ และเคเบิ้ลทีวีเพื่อกระจายออกสู่วงกว้างทั่วประเทศ ควบคู่กับการจัดกิจกรรม ออกบูธในงานต่างๆ อาทิ Thailand Mobile Expo 2013 และ Commart X Gen ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีการทำ roadshow และ กิจกรรมส่งเสริมการตลาดร่วมกับพันมิตรทั้งในกรุงเทพฯและภูมิภาค เสริมด้วย Online marketing ซึ่งเป็นส่วนของเว็บไซต์ www.cherrymobile.co.th , Cherry Mobile Thailand Fan page และ twitter ซึ่งเป็นช่องทางในการสื่อสารใกล้ชิดกับผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น และในอนาคต Cherry Mobile จะเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มช่องทางจำหน่ายบน shopping website อีกด้วย

IMG_3029_resize

ภายในงาน Cherry Mobile นำเสนอสินค้าไฮไลท์ซึ่งแบ่งเป็น Feature phone 3 รุ่น คือ C2, C8 และ D15TV โดยทั้ง 3 รุ่นมีฟังก์ชั่นพื้นฐาน คือ รองรับการใช้งาน 2 ซิม, วิทยุ FM, เล่น/บันทึกวีดีโอ, เครื่องเล่นเพลง MP3 และในรุ่น D15TV มีฟังก์ชั่นการดูทีวีได้โดยไม่ต้องต่ออินเตอร์เน็ต ส่วนไฮไลท์ Smartphone 3 รุ่น เริ่มจาก Sonic ซึ่งเป็น smart phone รูปร่างโฉบเฉี่ยว ใช้งานสะดวกด้วยหน้าจอกว้างขนาด 4 นิ้ว ต่อมาด้วย Thunder 2.0 หน้าจอขนาด 5 นิ้ว วัสดุเงางาม CPU 1.2GHz Quad Core ความละเอียดกล้องหลัง 8 MP และกล้องหน้า 2 MP และสำหรับ smartphone อีกตัวที่น่าสนใจ คือ Blaze 2.0 มาพร้อมกับ CPU 1.2 GHz Quad Core เพิ่มความพิเศษด้วยเทคโนโลยี BSI ช่วยให้ถ่ายภาพได้สวยงามคมชัดแม้ในที่แสงน้อย นอกจากนี้ยังมีอีก Tablet 2 รุ่น คือ Fusion Bolt ขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว พกพาสะดวก และ Fusion Fire หน้าจอใหญ่ขนาด 10 นิ้ว ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมกับ CPU 1GHz Quad Core ทั้งหมดมาพร้อม Application ที่พร้อมใช้งานได้ทันที

ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจากความตั้งใจในการนำเสนอสินค้าที่มีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์การใช้งาน เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสเพิ่มมากขึ้นในการเติมเต็มคุณค่าไลฟ์สไตล์ในแบบที่ต้องการ

 

image?image

image?image

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก