เช็คราคา iPhone ก่อน BIRTHDAY SALE LAZADA 27 มี.ค. นี้

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันเกิด LAZADA กันแล้วนะครับ ซึ่งในวันเกิดนั้นก็ต้องมีการจัดโปรลดราคาเป็นเรื่องแน่นอนอยู่แล้ว วันนี้เราเลยจะมาอัพเดตราคาของ iPhone ใน LAZADA กัน ซึ่งราคาจะเอามาจากร้าน Apple โดยตรง เราไปดูกันดีกว่าว่า iPhone แต่ละรุ่นจะมีราคาประมาณไหนกันบ้าง

capture ๒๐๒๐๐๓๒๕ ๐๒๐๒๒๓

iPhone 11 / 11 Pro / 11 Pro Max

capture ๒๐๒๐๐๓๒๕ ๐๐๓๗๔๔

มาเริ่มกันที่ iPhone 11 ซีรี่ส์ ที่เป็น iPhone รุ่นล่าสุดกันก่อน โดยในปัจจุบันก็ได้มีการลดราคาลงไปพอสมควรแล้ว แต่ทว่าจากราคา Birthday Sale ที่ออกมาให้เห็น เป็นไปได้ว่าอาจจะลดได้มากกว่านี้อีก

iPhone 11 Pro Max

capture ๒๐๒๐๐๓๒๕ ๐๐๒๖๐๒

สำหรับ iPhone 11 Pro Max ที่เป็นรุ่นท็อปสุดนั้นในตอนนี้ก็ลดทันทีอยู่แล้ว 2,000 บาท ทว่าจากราคาที่เผยมาทำให้น่าลุ้นมากว่าจะลดได้อีกขนาดไหน เพราะ ? นั้นสามารถเป็นตัวเลขได้ตั้งแต่ 0 – 9 เลยทีเดียว ถ้าจะให้ดีเรามาภาวนาให้ตัวเลขต่ำกว่า 5 กันดีกว่า

iPhone 11 Pro

capture ๒๐๒๐๐๓๒๕ ๐๐๒๖๓๑

สำหรับ iPhone 11 Pro จากราคาที่เผยมาอาจจะลดได้ไม่มากเท่า รุ่น iPhone 11 Pro Max เนื่องจากราคาที่เผยมานั้นต่อให้ต่ำสุดก็ไม่มีทางต่ำไปกว่า 30,490 บาทได้ แต่หากมองจากราคาเต็มแล้วก็นับว่าคุ้มเอาเรื่องทีเดียว

iPhone 11

capture ๒๐๒๐๐๓๒๕ ๐๐๒๖๔๒

สำหรับ iPhone 11 ที่เป็นรุ่นราคาประหยัด และได้รับความนิยมอย่างมาก เป็นรุ่นที่ไม่ว่าจะลดลงอีกเท่าไรก็คุ่ม แถมยังพอจับต้องได้ง่ายกว่ารุ่น Pro และ Pro Max ด้วย ทางที่ดีลดให้เหลือ 20,290 บาทไปเลยจะยิ่งดีเป็นอย่างมาก

iPhone X Series

capture ๒๐๒๐๐๓๒๕ ๐๐๓๗๕๘

มาต่อกันที่ iPhone X ซีรี่ส์ ที่เป็นรุ่นก่อนหน้านี้ กับราคาที่ปรับลงมาเยอะอยู่เหมือนกัน แต่ใน Birthday Sale นี้จะลดลงอีกขนาดไหนกันนะ

iPhone XS Max

capture ๒๐๒๐๐๓๒๕ ๐๐๒๗๓๐

iPhone XS Max อดีตรุ่นสูงสุดที่ราคาเกิน 50,000 บาท ตอนนี้ราคาเริ่มต้นระดับ iPhone 11 แล้ว แถมเป็นไปได้ด้วยว่าในการลดราคาครั้งนี้ ตัว 512GB อาจจะเหลือต่ำกว่า 30,000 บาทก็ได้

iPhone XS

capture ๒๐๒๐๐๓๒๕ ๐๐๒๗๐๑

iPhone XS เป็นรุ่นที่ค่อนข้างใกล้เคียงกับ iPhone 11 ในตอนนี้ ถึงแม้ชิปจะเบากว่า แต่แลกมาด้วยวัสดุและหน้าจอที่ดีกว่า หากอยากได้ iPhone วัสดุดูดี แต่ราคาไม่แรง iPhone XS น่าซื้อกว่า iPhone 11 แน่นอน แถมราคาที่ลดงานนี้อยู่ในระดับมือถือ Android แล้วด้วย

iPhone XR

capture ๒๐๒๐๐๓๒๕ ๐๐๓๑๑๒

iPhone XR คือ iPhone รุ่นที่ขายดีที่สุดของ Apple ก่อนที่ iPhone 11 จะเปิดตัว เป็น iPhone ราคาประหยัดแบบเดียวกับ iPhone 11 ซึ่งแต่เดิมก็นับว่าถูกอยู่แล้ว การลดราคาคราวนี้อาจจะลดลงเหลือแค่หมื่นต้น ๆ ก็ได้

iPhone X

capture ๒๐๒๐๐๓๒๕ ๐๐๒๗๔๙

iPhone X หรือ iPhone รุ่นพิเศษ 10 ปี ที่รวมเอาเทคโนโลยีล้ำ ๆ ในสมัยก่อนมาไว้ในเครื่องเดียว พร้อมด้วยราคาเปิดตัวสุดอลังการ ซึ่งตอนนี้ราคาเรียกได้ว่าเท่ากับ iPhone XR เลย ดังนั้นราคาที่จะลดในครั้งนี้อาจจะเท่ากันหรือมากกว่า iPhone XR อีก (คาดว่าน่าจะเหลือสัก 12,500 บาท)

iPhone

capture ๒๐๒๐๐๓๒๕ ๐๐๓๘๒๕

ในที่สุดก็มาถึงคิว iPhone รุ่นที่ถูกซื้อกันในโลกออนไลน์มากที่สุดทั้งมือสองและเครื่อง Refurbished ด้วยราคาอันแสนถูก ซึ่งมือ 1 นั้นหากอยากได้ราคาถูกมาก ๆ จำเป็นต้องซื้อแบบติดโปรเท่านั้น แถมมือ 2 เองยังราคาไม่ต่างจากมือ 1 มากด้วย ถ้างั้นแทนที่จะไปกังวลว่าจะโดนหลอกไหม เพื่อน ๆ ก็ยอมกัดฟันเพิ่มเงินมาซื้อเครื่องมือ 1 ที่มีราคาใกล้ ๆ มือสองกันเถอะ

iPhone 7 Plus

capture ๒๐๒๐๐๓๒๕ ๐๐๒๘๑๔ tile

สำหรับ iPhone 7 Plus นั้นราคาคาดการณ์ คิดว่าน่าจะลดลงอย่างมากที่สุดคือ 12,990บา หรือหากฟลุคนิดหน่อยอาจได้ที่ราคา 11,990 บาท

iPhone 7

capture ๒๐๒๐๐๓๒๕ ๐๐๒๙๑๔

สำหรับ iPhone 7 นั้นจากเดิมที่ขายราคา 11,900 บาทอยู่แล้ว หากคาดการณืจากราคาลดที่ยังปิดเอาไว้ ยังไงก็น่าจะเหลือ 10,500 บาทอย่างแน่นอน

iPhone 6s Plus

capture ๒๐๒๐๐๓๒๕ ๐๐๒๙๓๑ tile

iPhone 6s

capture ๒๐๒๐๐๓๒๕ ๐๐๒๙๕๙

iPhone 6s และ iPhone 6s Plus นั้น เป็น iPhone รุ่นเก่าที่สุดที่ยังได้รับการอัพเดต iOS 13 อยู่ ซึ่งในปัจจุบันถือว่ายังพอเอามาใช้งานได้อยู่ แต่จากราคาที่เปิดออกมาที่ยังไงก็มากกว่า 9,000 บาทแน่ ๆ อย่างนี้ อยากแนะนำให้ขยับขึ้นไปเอา iPhone 7 จะดีกว่า หากมีงบประมาณ 10,000 บาทแล้วหละก็


ในบรรดา iPhone ที่เอามาลดราคานี้ มีอยู่ 2 ตัวที่น่าสนใจมาก ถึงแม้จะไม่ใช่รุ่นใหม่ล่าสุด แต่ด้วยสเปคแล้วยังถือว่าใช้ได้ดีอยู่เลย นั่นก็คือ iPhone XR และ XS ที่ราคาลดเหลือต่ำกว่า 20,000 บาทแล้ว แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับเพื่อน ๆ ที่เป็นคนซื้อรวมถึงงบประมาณที่สามารถจ่ายได้ด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก