สุดยอด Nexus 6P โชว์ประสิทธิภาพ กับการถ่ายคลิปวิดีโอ Slow-Motion 240 fps ช้าสะใจกันแน่คราวนี้

Capture

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปกับ Nexus 5X และ 6P ที่มาพร้อมกับกล้องความละเอียด 12.3 ล้านพิกเซล คาดว่าน่าจะเป็นเซนเซอร์ Sony IMX377 ที่ให้ประสิทธิภาพในการในการถ่ายภาพที่สูง พร้อมทั้งระบบ Laser Auto Focus และที่สำคัญมาพร้อมกับขนาดเม็ดพิกเซล 1.55 Micro ช่วยให้สามารถรับแสงได้มากกว่า Nexus รุ่นก่อนๆอย่างเห็นได้ชัด

แถมทั้งคู่ยังสามารถถ่ายคลิปวิดีโอที่ความละเอียดสูงถึง 4K ได้ด้วย และแน่นอนการถ่ายภาพช้าหรือ Slow-Motion ก็สามารถทำได้ โดยใน Nexus 5X จะสามารถทำได้ 120 fps และ Nexus 6P สามารทำได้ถึง 240 fps ถือว่าเยอะที่สุดแล้วสำหรับในวงการสมาร์ทโฟน แถมมาพร้อมกับระบบ HDR+ อีกด้วย

วันนีเราเลยมีตัวอย่างคลิปวิดีโอที่ถ่ายด้วยโหมด Slow-Motion 240 fps มาให้ชมกัน โดยเป็นผลงานของ Dave Burke ที่โพสขึ้นบน Google Plus ซึ่งจะเป็นคลิปของนกฮัมมิ่งเบิร์ดที่ปกติจะบินด้วยความเร็วสูงกระพรือปีกกว่า 50 ครั้งต่อวินาทีเลยทีเดียว แต่จากคลิปจะเห็นได้ว่า สามารถดึงให้มันช้าจนดูออกเลยว่ามันกระพรือปีกเช่นไร และที่สำคัญ มันชัด และแทบไม่เบลอเลย ถือว่าทำได้เยี่ยมจริงๆ

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก