มาดูภาพชุดแรกจากกล้อง Xiaomi Mi 4C กัน ดูไม่เลวเลยทีเดียว

mi4c-13

หลังจากเปิดตัวไปสดๆร้อนกับ Xiaomi Mi 4C ที่มาพร้อมด้วยสเปคที่เรียกได้ว่าน้องๆเรือธง ในราคาไม่ถึงหมื่นบาท ทำให้มันเป็นที่สนใจของคนทั่วโลกเลยก็ว่าได้ แต่ก็เหมือนเดิมครับ วางจำหน่ายเฉพาะในจีน(อีกแล้ว) งานนี้ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะหลุดออกมาขายนอกจีนบ้าง คงต้องอาศัยเครื่องหิ้วกันอีกแล้ว กลับมาที่เรื่องกล้องกันต่อ หลายๆคนอาจจะสงสัยว่าเจ้า Xiaomi Mi 4C กล้องมันจะดีหรือไม่ เพราะดูเหมือนทาง Xiaomi จะไม่ได้เน้นกล้องเท่าไหร่นักในรุ่นนื้ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีภาพที่ถ่ายด้วยเจ้า Xiaomi Mi 4C ออกมาแล้ว งานนี้จะใช้ได้หรือไม่ต้องไปดูกันด้านล่างนี้เลยครับ

มาดูที่ทางด้านสเปคกล้องกันก่อนตัวกล้องที่ใช้เป็นเซนเซอร์ Sony IMX258 ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ทำงานร่วมกับ ISP ตัวเดียวกับที่พบบน Snapdragon 810 ซึ่งเจ้าเซนเซอร์ตัวนี้ก็ถือเป็นรุ่นมาตรฐานทั่วไปที่หลายๆรุ่นใช้กัน แต่ทาง Xiaomi ได้พัฒนาระบบพิเศษขึ้นมาเพื่อจัดการกับ Noise และการถ่ายภาพในที่มืดโดยเฉพาะ เพื่อให้ได้ภาพที่คมชัด สว่าง และ Noise น้อยที่สุด ซึ่งดูเหมือนว่าจะดูดีเลยทีเดียวถ้าเทียบกับสมาร์ทโฟนในระดับราคาใกล้ๆกัน แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ไม่ได้มีระบบกันสั่น OIS มาให้ด้วย และก็ไม่ได้มี Laser Focus มาให้ด้วย แต่ถ้าดูจากราคาก็ถือว่ายอมรับได้กับที่จะถูกตัดทิ้งไป

ที่มา : GizmoChina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก