เผย Samsung Galaxy Note 7 ทั้งสามสี มีสีเงิน สีทอง และมากับสีใหม่คือ สีฟ้า !!

note_7_1

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะถึงเวลาที่ Samsung Galaxy Note 7 รุ่นใหม่ได้เปิดตัวออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว ซึ่งตามกำหนดการที่ซัมซุงประกาศออกมาคือวันที่ 2 สิงหาคม ซึ่งในวันนี้เองก็ได้เผยภาพตัวเครื่องถึงสามสีด้วยกันโดยมากับสีฟ้า สีเงิน และสีทอง ที่สำคัญสีของปากกา S Pen นั้นยังเปลี่ยนสีตามสีของตัวเครื่องทำให้สวยงามลงตัว

สำหรับตัวเครื่องของ Samsung Galaxy Note 7 ออกแบบให้เป็นกระจกโค้งทั้งด้านหน้าและด้านหลังซึ่งหากมองจากด้านข้างจะเห็นว่าโลหะตัดกลางระหว่างกระจกทำให้ตัวเครื่องดูสวยงาม และจากข่าวที่เราเพิ่งได้นำเสนอไปว่ากระจกของ Samsung Galaxy Note 7 นั้นจะเป็นกระจก Gorilla Glass 5 ที่ทนต่อแรงกระแทกจากพื้นที่ความสูงถึง 1.6 เมตร ซึ่งเป็นการกระแทกแบบหันหน้าจอลงพื้น เรียกได้ว่าทั้งมีความสวยมากขึ้นพร้อมกับแข็งแกร่งมากขึ้นอีกด้วย สำหรับรายละเอียดของสีอื่น ๆ อดใจรอกันในวันเปิดตัวในอีกไม่ถึงอาทิตย์เราก็จะได้รู้กัน

Note7_2

Note7_3

Note7_4

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก