ถูกได้อีก!! Xiaomi Mi Note 3 กล้องคู่ รุ่นลดแรม 4 GB วางจำหน่ายราคาประมาณ 9,900 บาท!!

Xiaomi-Mi-Note-3

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา นอกจาก Xiaomi จะเปิดตัว Xiaomi Mi Mix 2 แล้ว ยังมีสมาร์ทโฟนอีกรุ่นอย่าง Xiaomi Mi Note 3 ที่เปิดตัวในช่วงเดือนดังกล่าว โดยจุดเด่นของ Xiaomi Mi Note 3 คือเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงหน้าจอใหญ่ เพียงแต่รอบนี้แปลกตรงที่สเปคไม่ได้เป็นรุ่นคู่ขนานกับ Xiaomi Mi6 เนื่องจาก Xiaomi Mi Note 3 มีสเปคต่ำกว่าเล็กน้อย

ล่าสุด Xiaomi ได้ทำการเปิดตัว Xiaomi Mi Note 3 รุ่นราคาถูกกว่าเดิม แต่มีการตัดสเปคลงเล็กน้อย จากที่เมื่อก่อน Xiaomi Mi Note 3 จะมาพร้อมกับ Ram 6 GB เป็นมาตรฐาน และมีด้วยกัน 2 ความจุ ได้แก่ Ram 6 GB/ Rom 64 GB กับ Ram 6 GB/ Rom 128 GB เปิดราคามาที่ 2,299 หยวน (ประมาณ 11,300 บาท) โดยรุ่นลดสเปคจะตัดแรมเหลือ 4 GB ความจุ 64 GB ส่วนราคาก็ลดลงมาเหลือ 1,999 หยวน หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 9,900 บาท

Xiaomi-Mi-Note-3

สำหรับสเปคอื่น ๆ ของ Xiaomi Mi Note 3 มาพร้อมหน้าจอ LCD ขนาด 5.5 นิ้ว Full HD, ชิปประมวลผล Snapdragon 660 และกล้องคู่ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เช่นเดียวกับ Xiaomi Mi6

 

ที่มา: gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก