CEO OnePlus โพสภาพถ่ายกลางคืนของ OnePlus 8 Pro แถมยังเอาไปเทียบกับเรือธงไม่ทราบชื่อด้วย

อีกไม่นาน OnePlus ก็จะเปิดตัว OnePlus 8 และ OnePlus 8 Pro แล้วและใน OnePlus 8 Pro นั้นใช้กล้องหลัก 48MP และกล้อง Ultrawide 48MP ที่มีเม็ดพิกเซลขนาดใหญ่ขึ้น แทนการเพิ่มจำนวนพิกเซล ซึ่งล่าสุด CEO OnePlus Pete Lua ก็ได้มีการโพส 2 ภาพถ่ายตอนกลางคืนลง Twiiter ซึ่งระบุว่าเป็นของ OnePlus 8 Pro กับเรือธงรุ่นหนึ่งที่ไม่ระบุชื่อ

gsmarena 001 side

ในส่วนของการถ่ายภาพแบบ Ultrawide นั้นจะมีความละเอียดที่ 12MP ซึ่งเท่ากับความละเอียดภาพถ่ายของมือถือที่เอามาเทียบ แต่เนื่องจากข้อมูล EXIF (รายละเอียดของภาพเช่น ถ่ายด้วยกล้องอะไร เป็นต้น) ถูกเอาออกไปทำให้ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นมือถือรุ่นอะไร

gsmarena 003 side

นอกจากนี้ยังมีรูปที่ถ่ายด้วยกล้อง Telephoto ด้วย โดยความละเอียดของภาพที่ถ่ายด้วย OnePlus 8 Pro นั้นอยู่ที่ 3MP ทั้ง ๆ ที่กล้อง Telephoto นั้นมีความละเอียดถึง 8MP ทำให้คาดว่าน่าจะเป็ฯความสามารถของโหลดกลางคืน (น่าจะเป็นการควบพิกเซลหรืออาจจะเป็น Digital Zoom ก็ได้)

นอกจากนี้ Lua ยังได้มีการโพสคลิปสั้น ๆ ที่ถ่ายด้วย OnePlus 8 Pro ด้วย โดยเป็นคลิปที่ถ่ายขณะมีดวงอาทิตย์เป็นฉากหลัง นี่อาจจะเป็นการทดสอบช่วงไดนามิกของกล้องให้เห็นก็ได้ อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถของระบบกันสั่นด้วย แต่ด้วยความที่ไฟล์ถูกลดขนาดไฟล์ลงทำให้ยังไม่สามารถบอกถึงความคมชัดของภาพได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก