CEO ปล่อยเอง !! เผยภาพถ่ายจากกล้องหน้าและกล้องหลังของ One Plus 3

phpnblzg9

OnePlus 3 จะมีกำหนดการวันเปิดตัวที่จะถึงในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ แต่ถึงขณะนี้เราได้ทราบเกี่ยวกับรายละเอียดสเปคของเครื่องกันแล้ว จากข่าวลือที่หลุดออกมาเราได้เห็นกันในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ และล่าสุดได้มีภาพถ่ายจากกล้องที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นภาพถ่ายที่ถ่ายจากกล้อง OnePlus 3 ซึ่งคนที่กล่าวถึงไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็น CEO ของ OnePlus เองเลยที่ปล่อยภาพออกมา

สำหรับรายละเอียดสเปตของ OnePlus 3 คาดว่าจะมากับชิปประมวลผล Snapdragon 820 SoC และแรมขนาด 6 GB ซึ่งมีหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้วที่ความละเอียดแบบ FullHD และมีกล้องด้านหลังที่มีความละเอียด 16 ล้านพิกเซลและกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ซึ่งตัวอย่างภาพถ่ายที่ถูกเผยแพร่จาก CEO คือภาพที่อยู่ด้านล่างนี้เลยครับ โดยได้แสดงข้อมูล EXIF ของรูปภาพว่ามีขนาด 16 ล้านพิกเซล (4640×3480 pixels) ซึ่งตรงกับข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

 ภาพจากกล้องหลังOnePlus-3-camera-samplesOnePlus-3-camera-samples (1) OnePlus-3-camera-samples (2)

ภาพจากกล้องหน้า
front-camera-sample

ที่มา Phonearena ขอบคุณภาพประกอบจาก Pocket-lint

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก