Central Online Shopping มาเต็ม ลดราคา Samsung Galaxy Note 3 เน้นๆ 10,000 บาท

Note 3 Central Online Shopping

ไม่รู้ว่ากำลังอยู่ในช่วงสร้างแบรนด์หรือว่าอย่างไร เพราะแต่ละโปรโมชันที่ Central Online Shopping ออกมาแต่ละอย่างเนี่ยกระชากใจซะเหลือเกิน ก่อนหน้านี้ก็จัด LG G3 ในราคาหมื่นนิดๆ รวมถึง Asus Zenfone 5 ในราคา 4,990 บาท และตอนนี้ก็มีมือถือ (อดีต) เรือธงอีกรุ่นของ Samsung มาลดราคากันอีกแล้ว

สำหรับมือถือที่นำมาลดราคารอบนี้ก็คือ Samsung Galaxy Note 3 (Exynos) ที่ลดราคากันถึง 10,000 บาท ทำให้ราคา Samsung Galaxy Note 3 ที่ซื้อจาก Central Online Store เหลือเพียง 13,500 บาทเท่านั้น หรือถ้าใช้คะแนนจากบัตร The 1 Card แลกซื้อเลยก็จะอยู่ที่ 108,000 คะแนนครับ

Central online Note 3

โดยโปรโมชันดังกล่าวจะมีตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 6 เดือนมีนาคม 2558 ครับ ใครสนใจก็ไปจัดได้เลย ราคานี้คุ้มๆ ครับ เพราะสเปคของ Samsung Galaxy Note 3 ก็ยังถือว่าใช้ได้อยู่ และยิ่งได้ราคา 13,500 บาทนี่ผมว่าได้สเปคดีกว่าไปเลือกซื้อมือถือราคากลางๆ อ่ะครับ

 

ที่มา: centralonlineshopping

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก