หลุด !! เคส Samsung Galaxy S8 / S8 Plus ที่ยืนยันว่าเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือย้ายไปอยู่ที่ด้านหลัง !!

Cases allegedly made for the Samsung Galaxy S8 Plus L and Samsung Galaxy S8 R e1486375677329

ยังมีภาพหลุดเผยออกมาให้เราเห็นกันเรื่อย ๆ สำหรับ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8 Plus ซึ่งจากข่าวหลุดก่อนหน้านี้เริ่มเป็นที่ยืนยันแล้วว่า Galaxy S8 จะเปิดตัวออกมาด้วยหน้าจอ 2 ขนาด นั่นก็คือ Galaxy S8 ที่มีหน้าจอ 5.7 นิ้ว และ Galaxy S8 Plus ที่มีหน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว ซึ่งมีความละเอียดหน้าจออยู่ที่ 1440 x 2560 พิกเซล และใช้หน้าจอ Super AMOLED แบบ Dual Curve Screen ทั้งสองรุ่น ซึ่งในวันนี้เองได้มีภาพหลุดเพิ่มเติมที่เป็นเคสของ Galaxy S8 ทั้งสองรุ่นมาได้เห็นกัน ที่มีความสอดคล้องกันภาพหลุดตัวเครื่องก่อนหน้านี้ (ภาพล่างสุด) โดยแสดงให้เห็นเคสที่มี 2 ขนาดทั้งของ Galaxy S8 และ Galaxy S8 Plus มีสัญลักษณ์ Samsung ที่ด้านหลังตัวเครื่องและมีช่องสำหรับสแกนลายนิ้วมือที่ย้ายไปอยู่ด้านหลังของตัวเครื่อง

Inside-view-of-the-case-for-the-Galaxy-S8

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Samsung Galaxy S8 และ S8 Plus จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลสองเวอร์ชั่นเหมือนกับรุ่นก่อนหน้านี้ ซึ่งในปีนี้จะเป็นชิป Snapdragon 835 และ Exynos 8895 SoC ซึ่งในประเทศไทยเองน่าจะเป็นชิป Exynos เหมือนเดิม มีแรม 4 GB และ 6 GB กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ใช้พอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C ซึ่ง Galaxy S8 รุ่นหน้าจอเล็กจะมีขนาดแบตเตอรี่อยู่ที่ 3,250 mAh โดยกำหนดการเปิดตัวของ Galaxy S8 และ Galaxy S8 Plus นั้นจะมีขึ้นในวันที่ 29 มีนาคมนี้

Leaked-image-of-the-Samsung-Galaxy-S8-according-to-tipster-Evan-Blass

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก